มช.จัดกีฬาสีบุคลากร อธิการฯมาเป็นประธาน ณ สนามรักบี้ฟุตบอล

การแข่งขันกีฬาสี สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2561 เปิดการแข่งขัน เพื่อเป็นการ สร้างความสัมพันธ์ ระหว่างหน่วยงาน ใน มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นการเตรียมนักกีฬาไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาบุคลากรอุดมศึกษา ในเดือน มิถุนายน 2562 ที่ ม.ราชภัฏสุราษฏร์ธานี จะเป็นเจ้าภาพ ในการแข่งขันกีฬาสี ประกอบด้วย ฟุตบอลชาย 7 คน แชร์บอลหญิง และ กีฬาพื้นบ้าน

สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จัดกิจกรรมกีฬาสีบุคลากรสำนักงานมหาวิทยาลัย สำนักงานสภามหาวิทยาลัย สำนักงานตรวจสอบภายใน และสำนักพัฒนาคุณภาพการศึกษา ประจำปี 2561 เพื่อเป็นการพบปะสังสรรค์และร่วมในงานส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2561 ระหว่างบุคลากรในสำนักงานมหาวิทยาลัย ในวันอังคารที่ 25 ธันวาคม 2561 ณ สนามรักบี้ ด้านหน้ามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และบริเวณลานหน้าอาคารสำนักงานมหาวิทยาลัย

ศาสตราจารย์คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬาสี สำนักงานมหาวิทยาลัย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ประจำปี 2561 โดยมี นางเยาวลักษณ์ วิริยะพงศ์ ผู้อำนวยการสำนักงานมหาวิทยาลัย กล่าวรายงาน พร้อมด้วยผู้บริหารและเจ้าหน้าที่สังกัดสำนักงานมหาวิทยาลัยร่วมการแข่งขัน เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายและจิตใจให้สมบูรณ์ แข็งแรง ห่างไกลจากโรคภัย สร้างความสมัครสมานสามัคคี มีน้ำใจเป็นนักกีฬา ตลอดจนการรู้จักใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ณ สนามรักบี้ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เมื่อวันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ในการแข่งขันกีฬาบุคลากร สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษา ครั้งที่ 38 จะไปชัดยังแดนใต้ เมืองร้อยเกาะ ในชื่อ ขุนเลเกมส์ ม. ราชภัฏสุราษฏร์ธานี จะเป็นเจ้าภาพ รายการนี้จะมีนักกีฬาบุคลากร สถาบันอุดมศึกษาที่เข้าร่วมทั้งหมด 69 สถาบัน มีนักกีฬาจำนวนกว่า 7,000 คน สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งถัดไป จะมีขึ้น ณ ม.ราชภัฏสุราษฎร์ธานี ภายใต้ชื่อ “ขุนเลเกมส์” ในช่วงเดือนมิถุนายน 2562

ร่วมแสดงความคิดเห็น