สันกำแพง รณรงค์ปล่อยแถว 7 วันอันตรายเริ่มวันนี้

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 27 ธ.ค. ที่ลานตู้ยามตำรวจ”บ้านบ่อสร้าง”ถนนสายวัฒนธรรมสันกำ แพง-เชียงใหม่ หมู่ 3 ต.ต้นเปา อ.สันกำแพง จ.เชียงใหม่ ได้มีพิธีปล่อยแถวรณรงค์ 7 วันอันตราย ในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ โดยมี นายสราวุฒิ วรพงษ์ นอภ.สัน กำแพง เป็นประธาน พร้อม หน.ส่วนราชการทุกหน่วยงาน พ.ต.อ.ชูวิทย์ กองแก้ว ผกก.สภ. สันกำแพง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด นายนคร กาวิชัย ปลัดความมั่นคง ได้นำ ทหาร ป.พัน.7 และ กำลัง อส. ร่วมกิจกรรม

พร้อม น.ส.ศุภนิมิต วรกิตติ นายก ทต.สันกำแพง (ประธานชมรมปกครองส่วนท้องถิ่น) นำเจ้าหน้าที่ อปท.ทั้ง 10 ตำบลร่วม และ นายมานิตย์ ชูยกปิน ประธานชมรมกำนัน-ผญบ. ได้นำ กำนัน-ผญบ.ทั้ง 10 ตำบล 100 หมู่บ้าน ร่วมกิจกรรมรณรงค์ปล่อยแถว 

หลังจากนั้นทางฝ่ายความมั่นคง และฝ่ายปกครองอำเภอ ได้ร่วมกับ ตำรวจ ทหาร กำนัน ผญบ.สาธารสุข รพ.สันกำแพง อสม. กู้ชีพ-กู้ภัย ร่วมบริการให้ความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวที่สัญจรไปมา ตั้งด่านตามถนนสายหลัก และภายในหมู่บ้านนั้นๆทั่ว อ.สันกำแพง เพื่อความปล่อยภัยแก่ผู้คนและนักท่องเที่ยว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สันกำแพง ได้ตั้งด่านจับกุม 10 ข้อหาหลัก ใน 7 วันอันตรายจบครบ 7 วันวันแรก 10 ข้อหาหลักรวมได้ 152 ราย 

ร่วมแสดงความคิดเห็น