ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2561

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้หลายสิ่งหลายอย่างที่ยังครึ่งๆ กลางๆ และพร้อมจะต้องแก้ไขหรือปล่อยว่างไว้ซะบ้าง หากดันทุรังจะเกิดเดือดร้อนขึ้นได้บ่ายๆ การเงินอยู่ในเกณฑ์น่าพอใจ เดินทางไปไหน อย่าไว้ใจคนแปลกหน้า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะถูกบีบบังคับหรือจำยอมรับบางสิ่งบางอย่างของคนอื่นเข้าไว้ซึ่งจะเกิดเดือดร้อนกับท่านในภายหลัง เงินทองหมดเปลืองเพราะความใจกว้างของท่านเอง ส่วนใหญ่นัดหมายใครไว้ท่านจะประสบผลสำเร็จ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้คนใกล้ชิดหรือเพื่อนพ้องบางคนทำให้ท่านอารมณ์เสียขึ้นได้ง่ายด้วยคำพูดบางคำเท่านั้นเงินทองไม่ค่อยจะสะดวกมือเหมือนก่อนเลย แต่บ่ายๆ จะต้องได้จากการเสี่ยงโชคบ้างนิดหน่อยแน่

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้หากการงานของท่านจะประสบความสำเร็จเกินคาดหมาย ลาภฟลุ๊กมีมาถึงอย่างคาดไม่ถึงหากกล้าตัดสินใจเด็ดขาด ไม่ลังเลสองจิตสองใจ นัดหมายหรือเดินทางไปไหนก่อนเที่ยงจะมีผลประโยชน์

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้รู้สึกท้อแท้หัวใจทั้งเรื่องการเงินและเรื่องงานไปหมดขอร้องหรือขอความช่วยเหลือจากใครก็ไม่สมใจซะเลย ความรักกำลังมั่นคง เดินทางไปไหนแห่งใดก็พบแต่เรื่องปวดสมองหรือปัญหาเดือดร้อนต่างๆ กับคนรักระวังปากเสียงเอาไว้บ้าง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ท่านจะต้องหลบหลีกกับปัญหาเรื่องคนที่วู่วามเอาแต่ใจบ้างจึงจะเป็นการดีแน่ เงินทองยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่ท่านจะต้องคิดหนักและแก้ไขก่อนสิ่งอื่นใด เรื่องที่ท่านหวังหรือรอคอยไว้บ่ายแล้วจึงเป็นจริง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้่จะเจอคนและเกิดเปล่าเปลี่ยนวังเวงจิตใจยังไงชอบกล เพื่อนฝูงและบริวารบางคนก่อเรื่องยุงมาให้อีกจนได้ เงินทองพร้อมที่จะต้องจ่ายซื้อหาไว้สิ่งของจำเป็นใช้หนี้เก่าได้ คนรักพูดจาไม่ไว้หน้าท่านบ้างเลย แต่จะช่วยให้ท่านผ่านพ้นข้อกังขาที่ถูกตั้งไว้ได้

ร่วมแสดงความคิดเห็น