มาแล้วโปสเตอร์หนัง “นางนอน” THE CAVE ภารกิจกู้ภัยถ้ำหลวง !! กำหนดฉายกลางปีนี้

จากภารกิจกู้ภัยระดับโลก ช่วยเหลือ 13 หมูป่าติดถ้ำ เป็นเรื่องราวที่คนทั้งโลกต่างให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับปฏิบัติการติดตามค้นหาช่วยเหลือ ทีมฟุตบอลหมูป่าอะคาเดมีและโค้ช รวม 13 ชีวิต ที่ติดอยู่ภายในถ้ำหลวง วนอุทยานถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน อ.แม่ สาย จ.เชียงราย เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทั้งไทยและต่างชาติ ต่างทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อช่วยเหลือทีมนักฟุตบอลเยาวชน ทั้ง 13 ชีวิตให้ออกมาจากถ้ำ

วันที่ 1 มกราคม 2562 เฟซบุ๊กแฟนเพจ The Cave – นางนอน ได้เผยภาพโปสเตอร์แรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ พร้อมแคปชั่นว่า “สวัสดีปีใหม่ของถ้ำ” โดยมี ทอม วอลเลอร์ มาเป็นผู้กำกับ พร้อมกันนั้นยังได้โพสต์ถึงภาพของพระเอกตลอดกาล นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่ใส่ชุดข้าราชการเป็นนักแสดงนำ ที่คาดว่าอาจจะมารับบท นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราช การ จ.เชียงราย ที่เป็นหัวหน้าชุดภารกิจกู้ภัยในขณะนั้น ส่วนจะใช่หรือไม่นั้น ก็ต้องคอยติดตามกันต่อไป

ในเพจ The Cave – นางนอน ยังได้โพสต์ถึงภาพการถ่ายทำเบื้องหลังของภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ในเพจ อย่างไรก็ตามข่าวที่ออกมา The Cave – นางนอน ภาพยนตร์ภารกิจช่วยชีวิตทีมหมูป่าเรื่องแรก วางแผนจะเข้าฉายเดือนกรกฎาคม 2019 นี้ อดใจรอกันอีกนิด เราจะได้เห็นบรรยากาศภายในของถ้ำหลวง-ขุนน้ำนางนอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น