เทศบาลนครลำปาง จัดกิจกรรม”การเรียนรู้ ก้าวต่อไปของมิวเซียมลำปาง”

เทศบาลนครลำปาง จัดกิจกรรม “การเรียนรู้ ก้าวต่อไปของมิวเซียมลำปาง” ร่วมเสวนาถึงความเป็นมาของมิวเซียมลำปาง รับฟังการบรรยายเกี่ยวกับนิทรรศการถาวร ประวัติศาสตร์ ตำนานเมืองลำปาง วันจันทร์ที่ 7 มกราคม 2561 เวลา 14.30 น. ณ มิวเซียมลำปาง

ตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ ระหว่าง เทศบาลนครลำปางกับสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ (สพร.) ดำเนินโครงการพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง) เพื่อให้เป็นการเรียนรู้แนวใหม่ที่ทันสมัย สอดคล้องกับปรัชญาการเรียนรู้ได้อย่างอิสระ ได้รับความรู้ ความสนุกสนาน สามารถนำความรู้นั้นไปต่อยอดพัฒนาตนเอง และสังคมอย่างถูกต้อง เหมาะสม ยั่งยืน ตลอดจนเพื่อพัฒนาเขตพื้นที่เมืองเก่าลำปางให้เป็นแหล่งเรียนรู้และสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของจังหวัดลำปาง โดยกำหนดจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ก้าวต่อไปของมิวเซียมลำปาง ระหว่างวันที่ 7 – 9 มกราคม 2562 ณ พิพิธภัณฑ์การเรียนรู้เมืองลำปาง (มิวเซียมลำปาง)

เทศบาลนครลำปาง จึงขอเชิญเข้าร่วมกิจกรรม มิวเซียมลำปาง การเรียนรู้ ก้าวต่อไปของมิวเซียมลำปาง โดยมีการเสวนาถึงความเป็นมาของมิวเซียมลำปาง และมีผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบันพิพิธภัณฑ์การเรียนรู้แห่งชาติ เป็นผู้บรรยายให้ความรู้เกี่ยวกับนิทรรศการถาวร ประวัติศาสตร์ ตำนานเมืองลำปาง ทั้ง 16 ห้อง และเข้าเยี่ยมชมนิทรรศการหมุนเวียน จำนวน 2 ห้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น