ชุด ปจร.สารภี ช่วยเหลือเด็กนักเรียนรถจักรยานหายได้คืน

เมื่อวันที่ 3 ม.ค.62 โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.สงกรานต์ สันวงค์ ผกก.สภ.สารภี จ.เชียงใหม่ พ.ต.ท.ญาณพล พัฒนชัย รอง ผกก.ป.ฯ และเจ้าหน้าที่สายตรวจ ช่วยเหลือเด็กนักเรียนรถจักรยาน 2 ล้อ หายได้คืน

โดยเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562 เวลา 20.00 น. ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.สารภี ได้รับแจ้งจากญาติของผู้เสียหาย ซึ่งอาศัยอยู่ต่างประเทศ ขอความช่วยเหลือผ่าน Line แจ้งเหตุของ ศปก.สภ.สารภี line id: sarapeepatrol191
แจ้งว่าขอให้ช่วยเหลือติดตามรถจักรยานของหลานชาย ได้หายที่โรงเรียนบวกครกเหนือ ต.ท่าวังตาล อ.สารภี.จ.เชียงใหม่ เมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ในงานสวดมนต์ข้ามปี กิจกรรมของโรงเรียนและวัดบวกครกเหนือ และได้นอนที่วัดบวกครกเหนือ จนมาทราบรถหายเมื่อวันที่ 2 มกราคม 2562
ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.สารภี ได้แจ้งเหตุให้ชุด ปจร.และสายตรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ออกสืบสวนติดตาม รถจักรยาน 2 ล้อ คันดังกล่าว จนเมื่อวันที่ 3 มกราคม 2562 เวลา 12.00 น. สามารถติดตามหารถ จักรยาน 2 ล้อ คันดังกล่าวคืนได้จากเด็กชายซึ่งเป็นเด็กพิเศษ ได้นำจักยานคันดังกล่าวจากจุดที่จอดไว้ ปั่นกลับบ้านไป โดยไม่มีเจตนาที่จะลักทรัพย์แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้นำรถจักยานคันดังกล่าว ส่งคืนให้ผู้เสียหายรับคืนไปเรียบร้อย

ร่วมแสดงความคิดเห็น