ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง บุกรวบสองสามีภรรยา ชาวบ้านโฮ่ง จ.ลำพูน ภายหลังยึดเอาบ้านเป็นแหล่งปล่อยยานรก

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ม.ค. 62 โดยการอำนวยการของ พล.ต.บรรณวัฒน์ พรหมจรรย์ ผบ.ร.7 เจ้าหน้าที่ทหารกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย จ.ลำพูน สนธิกำลังร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านโฮ่งและฝ่ายปกครอง เข้าทำการตรวจค้นจับกุม แก๊งค้ายาเสพติดในพื้นที่ ภายหลังสืบทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 17 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จ.ลำพูน มักมีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปทำการซื้อขายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยาบ้ากันเป็นประจำ หลังจากได้รับรายงานจึงได้ทำการวางแผนเพื่อเข้าตรวจค้น

จากการตรวจค้น เบื้องต้นสามารถจับกุม นายธวัช กันทร อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 17 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จว.ลำพูน พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) สีส้ม จำนวน 202 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าภายในห้องนอน นอกจากนี้ยังได้จับกุม นางคะนึงนิตย์ ยีชัย อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 50 หมู่ 17 ต.บ้านโฮ่ง อ.บ้านโฮ่ง จว.ลำพูน พร้อมของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) สีส้ม จำนวน 110 เม็ด จากนั้นได้ทำการตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้งสอง มีผลปัสสาวะเป็นบวก จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่งให้ พงส.สภ.บ้านโฮ่ง เพื่อดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามจากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน รับสารภาพว่า ได้นำยาบ้ามาจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่มานานแล้ว โดยเงินที่ได้มานำมาหมุนซื้อยาเสพ และขายเอากำไร จนกระทั่งชื่อเสียงดังกระฉ่อนไปทั่วหมู่บ้าน เรื่องการค้ายาเสพติด และเช้าวันนี้เจ้าหน้าที่ทหารตำรวจ ได้เข้ามาจับกุม อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนขยายผลที่มาที่ไปของยาบ้าอีกครั้งเพื่อจับกุมตัวการที่แท้จริงมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น