หนุ่มลำปาง ขี่ จยย.ออกบ้านกลางดึก สุดท้ายพบประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตอย่างน่าอนาถ

เวลาประมาณตี 1 ของวันที่ 6 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์แฉลบตกอยู่ในร่องกลางถนนพหลโยธินสายลำปาง – งาว หน้ามหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้บาดเจ็บเป็นชายในที่เกิดเหตุ 1 ราย จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพิชัย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางออกตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ โดยตรงบริเวณร่องกลางถนนบริเวณยูเทินทางเข้า ม.ราชมลคล เจ้าหน้าที่พบมีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าฟีโน่สีขาว ทะเบียน ขรช 426 ลำปาง ล้มอยู่ บริเวณเดียวกันพบร่างชายไทย นอนหมดสติอยู่ ตรวจหลักฐานในตัวทราบว่าชื่อนายสาธิต ท้าวน้อย อายุ 34 ปี เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 74/1 หมู่ 3 ต.บุญนาคพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ได้เร่งช่วยกันปฐมพยาบาล ก่อนจะรีบนำตัวส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง เป็นการด่วน แต่ขณะไปถึงโรงพยาบาล ซึ่งแพทย์ได้ช่วยรักษาชีวิตอย่างสุดความสามารถแต่ว่าผู้เคราะห์ร้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เบื้องต้นคาดว่านายสาธิต ผู้เคราะห์ร้ายน่าจะขี่รถจักรยานยนต์ค้นดังกล่าวมากจากบ้านในตำบลบุญนาค เพื่อจะไปในเมือง ระหว่างทางมาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น