ดวงประจำวันอังคาร ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ความเหนื่อยล้า ความกังวลสุ่มหัวท่านจนน่าเบื่อ การงานช่วงนี้เรื่อย ๆ การเงินยังไม่น่าห่วงมากนัก วันนี้ท่านจะได้ลาภลอยหรือการตกลงที่คุ้มค่า คนโสดขอให้อดทนรอสักพัก ท่าจจะพบคนถูกใจในไม่ช้า คนมีคู่ขอให้พูดคุยกันมากขึ้นจะเป็นทางออกที่ดีในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความน่าเบื่อของชีวิตนั้น ท่านชินจนกลายเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว แต่ขอให้เพิ่มกำลังใจกับท่านให้มากๆ อีกไม่นานท่านจะดีขึ้นเอง การงานวันนี้คนสูงวัยกำลังคอยช่วยเหลือท่านอยู่เป็นเนืองๆ แล้วจะผ่านพ้นไป การเงินช่วงนี้กำลังดีขึ้น

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ความเศร้ากับมาเยือนท่านอีกครั้ง การงานจะพบอุปสรรคที่ท้อแท้ใจ แต่ขอให้เด็ดเดี่ยวไว้ท่านจะผ่านมันไปได้ ความรักดูเป็นเรื่องยุ่งที่สุดในวันนี้ ขอให้นิ่งใจไว้แล้วสักพักจะดีขึ้นเอง การเงินระยะนี้อยู่ในเกณฑ์พอใช้จ่ายได้บ้าง สายนี้ท่านที่รอคำตอบกำลังจะได้รับความคืบหน้ามาหา

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ท่านค่อนข้างวิกตกังวล ดูเหน็ดเหนื่อยจากการทำงาน และดูเหมือนมันทำให้ท่านตัดสินใจอะไรบางอย่างได้อย่างถูกต้อง ในขณะเดียวกันการเงินในระยะนี้ต้องรอบคอบมากขึ้น ท่านอาจจะเสียทรัพย์สินให้กับอุบัติเหตุ โรคภัยไข้เจ็บของคนรอบข้างท่าน บ่ายวันนี้ท่านจะได้พบเพื่อนหรือคนรู้จักที่ห่างหายไปนานและเขาจะนำข่าวดีมาฝากท่านในช่วงนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ความสดใสกลับมาเยือนท่านอีกครั้ง หลังชีวิตที่ดูจืดชืดมาหลายวันกำลังหมดไป เช่นเดียวกับการงานเวลานี้อาจเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะทำให้ท่านได้พักผ่อนกับปัญหาหลังจากสู้กับมันมาหลายวัน การเงินให้ทนรอสักนิดจึงจะดีมาก ๆ บ่ายนี้ธุรกิจของท่านกำลังจะพบกับข่าวดี

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ช่วงสายท่านจะพบความประทับใจที่ยากจะลืม การงานระยะนี้น่าเบื่อจนน่ารำคานใจ ความไม่แฟร์เกิดขึ้นกับตัวท่าน ขอให้อดทนไว้แล้วจะผ่านไป การเงินช่วงนี้ประหยัดหน่อยจะดีมาก ความรักยังหวานชื่นจนหลายคนอิจฉา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้การงานมั่นคงขึ้น และการเงินกำลังดีขึ้น โดยรวมแล้ววันนี้ชีวิตท่านเรียกว่าดีขึ้นจนน่าแปลกใจ บ่ายนี้ท่าจจะพบทางออกในหลายๆเรื่องที่เป็นปัญหาในขณะนี้ ขอให้ท่านอยู่กับตัวเองมากๆ ความรักยังอยู่ดีและเป็นสุขในเวลานี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น