“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 มกราคม 2562

“สังคมดาว ข่าว 25 น.” วันที่ 7 มกราคม 2562

ของขวัญที่ทางจังหวัดจัดให้ มอบความสุข-สนุกชื่นบาน กับงานประจำปี “งานฤดูหนาว-งานโอทอปชียงใหม่” ก็มาถึงวันสุดท้ายปิดงานใน วันที่ 8 มกรา ที่ชาวประชาได้ร่วมรื่นเริงมา สิบสองคืนเต็มๆ หากท่านยังไม่มีเวลามาตากหนาวเดินชม สุดท้ายในคืนนี้……เชิญชวนชม……

เก๋งคันงามจะมอบผู้โชคดีจากสลากกาชาดคืนนี้

งานสนุกรื่นเริงบันเทิงใจตามแบบ วิถีชีวิตชาวบ้าน ในงานฤดูหนาวปีนี้ มีครบครัน และปีนี้เป็นปีแรกที่เปิดให้ เข้าไปชมฟรี และสุดท้ายคืนนี้ที่จะออก รางวัลกาชาด ผู้โชคดีรางวัลใหญ่ จะได้ขี่เก๋ง ไปร่วมสนุกได้ลุ้นเป็นการ ร่วมทำบุญ รางวัลสารพัดหลากหลายกับ “มัจฉากาชาด” เชิญทุกท่านแวะเข้าไป แล้วท่านจะอิ่มเอิบใจ เราช่วยกาชาด….กาชาดช่วยเรา……

มัจฉากาชาด ตักและลุ้นรางวัลติดมือกลับบ้าน

ภายในงานฤดูหนาวปีนี้ที่แปลกตาอีกอย่าง “เกมส์แฝงการพนัน” ไม่มีให้เห็นอย่างเช่น
เกมส์บิงโก-ปาลูกดอก-เกมส์ยิงเป้า หากท่านไปงานจะซื้อ สารพัดสรรพสินค้า ในงานมีให้เลือกซื้อหามีตั้งแต่ป้ายบอก ราคาสิบบาท ไปถึงสินค้าแพงที่สุดในงานตั้งป้ายราคาไว้ หนึ่งล้านเจ็ดแสน…..รถไถเพื่อการเกษตร…….

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่คู่กับงานฤดูหนาว การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ที่ทราบผลการตัดสินไปเมื่อ คืนที่ 5 มกรา และทุกรอบการประกวด “ทัดดาว” ได้ไปร่วมเป็น กรรมการตัดสิน มองไปรอบข้างเวทีปีนี้ที่ไม่เห็น “หนุ่ย”ทศพล สมบัติใหม่ เหตุผลปีนี้ไม่ไปเพราะว่าเป็น “โรคแพ้ภูมินางงาม” จะเห็นก็เพียงแต่เจ้าประจำ “อุ้ม”ธงชัย ล้อสกุล ปีนี้ที่ไม่ส่งลงประกวดในนาม เวียงละคร รีสอร์ท แต่เห็นไปแอบเชียร์สาวน้อย กมลชนก คำแดง ถึงผลการประกวดปีนี้ พลาดตำแหน่งไป ก็ไม่เป็นไรเลี้ยงต้อยไว้ อายุยังน้อย……มีโอกาส
อีกหลายเวที……

กมลชนก คำแดง

อีกไม่กี่วันก็ถึง “วันเด็กแห่งชาติ” รวมพลังระดมทัพกันอีกครั้งหนึ่ง “บิ๊กโต้ง” สันติ ปิติคาม คนเป็นผู้นำพลพรรค “ชาวไบค์เกอร์เชียงใหม่” จะนำทัพนักบิดขับขึ้นดอย พร้อมของขวัญ จะนำไปแจกให้ละอ่อน โรงเรียนศึกษาสงเคราะห์เชียงดาว จะรวมพลกันใน วันที่ 11 มกรา เวลาแปดโมงเช้าจัดทัพบิ๊กไบค์กันที่ ปั๊มน้ำมันซัสโก้ ที่ผู้ใหญ่ในวงการเจ้าของสถานที่ “น้าดำ”เกษม ฉิมพาลี จะคอยต้อนรับ ดื่มน้ำชากาแฟ…….ให้ตาสว่างก่อน…………..

บิ๊กโต้ง-สันติ ปิติคาม

เขียนถึงกิจกรรมต่างๆใน “งานวันเด็ก” ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดี วุฒิพงศ์ อารยะ ธรรมโสภณ นายก “สมาคมเพื่อนไทยเยอรมัน” และรองนายกสมาคมฯ กิติพงษ์ ตาเจริญเมือง และที่ปรึกษาสมาคมฯ ดร.เดิร์ก วีเบอร์ ที่ได้จัดมอบสิ่งของขนมต่างๆเป็น รางวัลละอ่อน มอบเป็นของขวัญผ่าน “ทัดดาว” จัดมอบให้ละอ่อนทั้งหลาย ในแหล่งชุมชน…..และถิ่นทุรกันดาร……..

วุฒิพงษ์ อารยะธรรมโสภณ

นัดหมายกันครั้งสำคัญในรอบปี พ.อ.ฉลอง สีสด ท่านประธาน “ชมรมข้าราชการบำ
เหน็จบำนาญกองพันทหารราบที่ 1 กรมทหารราบที่7″
นัดหมายร่วมประชุมสามัญประจำปี2562เชิญสมาชิกร่วมใน วันที่ 13 มกรา ตั้งแต่เวลาแปดโมงเช้าเป็นต้นไป ณ ห้องประชุม……..กองพันทหารราบที่ 7………

พ.อ.ฉลอง สีสด

ทัดดาว
……………………………………………….

ด้วยความเคารพ…..เหมือนเช่นทุกๆปีที่ผ่าน “ทัดดาว-แอน อารยา” ได้เข้าพบและขอพรปีใหม่อันเป็นมงคลยิ่งจากผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ “บิ๊กจ๋อง”สุจินต์ เกษสุวรรณ ณ บ้านพักย่านช้างคลาน ในโอกาสวาระดิถีขึ้นปีใหม่เมื่อเช้าของวันที่ 7 มกราคม

………………………………………………………
บทบาทเพื่อการท่องเที่ยว…..30 ธันวาคม 2561 คุณระย้า อิสริยยศวดี นายกสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ ได้รับเกียรติเชิญเป็นประธานร่วมกับ ท่านนายเหอ ฮงซิง อดีตประธานสมาคมฯ, ที่ปรึกษาการค้าการลงทุนชาวจีนโพ้นทะเล มณฑลกวางตุ้ง เปิดงานแสดงสินค้าไทย ณ ห้างฉ่งฟงมอลล์ ประเทศจีน คุณระย้า จึงได้นำโอกาสนี้ประชาสัมพันธ์จังหวัดเชียงใหม่ และประเทศไทย เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยว เยี่ยมชมบุูธสินค้าไทย และให้กำลังใจให้ประสบความสำเร็จในการมาจัดแสดงสินค้าครั้งนี้ที่กวางเจา มณฑลกวางตุ้ง ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน

ร่วมแสดงความคิดเห็น