ส. กีฬาเชียงใหม่ ส่งโค้ชบาสฯ สาว 2 คน ร่วมอบรมที่ กกท.จัด

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ส่งสองโค้ชจาก ชมรมบาสเกตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เข้าร่วม อบรม วิทยาศาสตร์การกีฬา ที่ กกท. จัดขึ้นมา ที่ จังหวัดเชียงราย และ จังหวัดพิษณุโลก สำหรับสองโค้ชที่ส่งประกอบด้วย พรพรรณ แถวสุวรรณโชติ (ต้น) อุไรวรรณ ปิ่นเกล้า (โต้ง) ทั้งสองเป้นโค้ชบาสเกตบอลเยาวชนเชียงใหม่

นายนพดล เกิ้งบุรี ผู้อำนวยการ กกท.ภาค 5 เชียงใหม่

นายนพดล เกิ้งบุรี ผู้อำนวยการ กกท.ภาค 5 เชียงใหม่ แจ้งว่า การกีฬาแห่งประเทศไทย จะจัดอบรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ขึ้นมาในเดือน มีนาคม 2562 หัวข้อดังนี้ การประ ยุกต์ความรู้ด้านจิตวิทยาการกีฬาโภชนาการกีฬา พัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ จัดอบรม วันที่ 4-8 มีนาคม 2562 ณ โรงแรม…จังหวัดเชียงราย (สถานที่จะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

การประยุกต์สมรรถภาพทางกาย ไปสู่การเขียนแผนการฝึกซ้อม จัดอบรม วันที่ 24- 28 มิถุนายน 2562 ณ โรงแรม….จังหวัดพิษณุโลก (สถานที่จะแจ้งให้ทราบภายหลัง)โดยทางผู้จัดอบรมฯ จะจัดห้องพักคู่ให้กับท่าน (หากประสงค์พักเดี่ยวต้องชำระค่าห้องเองครึ่งราคา) กรณีต่างจังหวัด ทางผู้จัดอบรมจะจัดห้องพักให้ท่านพักก่อนวันจัดอบรม 1 วัน โดยขอให้เบิกค่าเดินทางกับทางต้นสังกัดของท่าน ขอความร่วมมือส่งรายชื่อกันวันพฤหัสที่ 10 มก ราคม 2562 เวลา 16.00 น.

ส่วนคุณสมบัติผู้สมัครเข้าร่วมการอบรมวิทยาศาสตร์การกีฬา 1. จะต้องเป็นผู้ที่ไม่ผ่านการอบรมหัวข้อดังกล่าว (ข้อ1, ข้อ2) มาก่อน 2. จะต้องเป็นผู้ฝึกสอนชมรมกีฬาสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ 3. สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะพิจารณาและประกาศรายชื่อภายหลัง และก็ได้สองโค้ชจาก ชมรมบาสเกตบอลสมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ที่จะไปร่วมอบรมครั้งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น