ดวงประจำวันพุธ ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้จะเจอเหตุการณ์ที่เกือบจะไม่รอด แต่ก็รอด แค่มาทำให้เสียวๆ หรือตื่นเต้นจนหัวใจจะวาย ต้องนิ่งๆ เข้าไว้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้จะมีเรื่องเศร้าหรือผิดหวังอย่างแรงกับคนที่คุณรัก เขาจะไม่เป็นตามที่คุณคิด หรือวาดภาพไว้ ก็ไม่ต้องน้อยใจ แต่เขาก็จริงใจกับสิ่งที่ทำดีกว่าทำแบบต้องทำ

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ต้องระวังคำพูดให้มากๆ อย่าคิดก่อนพูดต้องไม่พูดเลยดีกว่า เพราะถ้าคิดไว้ก่อน คุณก็เตรียมจะว่าเขาอยู่ดี หรือจ้องจะหาเรื่องนิดๆ หน่อยๆ อยู่ตลอด แค่ตอบด้วยสายตาก็พอเขาก็ไม่กล้าขัดใจ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้จะได้ของถูกใจจากคนใกล้ แต่คุณจะไม่มีอะไรให้เขาถูกใจเลย แม้แต่ของที่คุณหามาให้เขา ก็เอาเป็นว่าวันนี้แค่ทำตัวดีๆ ง่ายๆ ไม่เยอะก็พอ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อย่าใจร้อนที่จะเข้าไป หรือรวบรัดและสรุป ทุกอย่างให้เร็วที่สุด ให้เวลาเขาคิดนิดนึง แต่ถ้าเจอคนวันเดียวกันก็สนุกตั้งแต่เริ่ม

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้จะมีทั้งโชคทางการเงินและโชคทางด้านความรัก ภาระต่างๆ ที่แบกอยู่จะหมดไป ที่เหงามานานก็เจอคนที่ทำให้หายเหงา ไม่ต้องรอ

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้จะมีใครบางคนที่คุณสงสัยอยู่ว่าคิดยังไงกับคุณ วันนี้ได้หาสงสัยแน่ๆ แต่จะหนักใจกว่าเดิมตรงที่เขายังมีคนที่สงสัยว่าคุณจะมีใครอีกไหม

ร่วมแสดงความคิดเห็น