ชาวเน็ต!! แห่ส่งกำลังใจให้ “ผู้กองจอย”บาดเจ็บโดนคาร์บอมใกล้ฐาน ตชด.สงขลา

จากเหตุการณ์เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ม.ค.2562 คนร้ายลอบวางระเบิดคาร์บอมริมถนนสายชนบท บ้านนิคม ซึ่งเป็นเส้นทางระหว่างฐานของหน่วยเฉพาะกิจสงขลา กับ สภ.ห้วยปลิง หมู่ 3 ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ทำให้รถกระบะที่คนร้ายใช้ประกอบคาร์บอม ถูกระเบิดกลายเป็นเศษเหล็ก เบื้องต้นมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ 2 นาย คือ ร.ต.ท.สมนึก แก้วหมุน ผู้บังคับหมวด กก.ตชด.43 ต้องเย็บ 10 เข็ม ส่ง รพ.เทพา และ ร.ต.อ.(ญ) สินีนาถ คงพุทธ หรือ”ผู้กองจอย” ผู้บังคับหมวด กก.ตชด.43 สังกัดหมวดแพทย์ ถูกสะเก็ดระเบิดบริเวณหน้าอกซ้ายได้รับบาดเจ็บ ถูกส่งเข้ารักษาที่ รพ.ตำรวจยะลา

จากการตรวจสอบรถกระบะคันนี้ พบว่าเป็นรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน บพ 1331 สงขลา ซึ่งมี นายอมตะ สโมทานทวี อายุ 62 ปี หรือ”ครูจ้อง” เป็นผู้ครอบครองและเป็นอดีตข้าราชการครูเกษียณ มีภูมิลำเนาอยู่ที่บ้านเลขที่ 123/8 หมู่ 1 บ้านหว้าหลัง ต.สะบ้าย้อย จ.สงขลา ซึ่งถูกฆ่าแขวนคอเสียชีวิตอยู่ภายในบ้าน และชิงรถกระบะไปประ กอบระเบิดคาร์บอม และเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่เพื่อสร้างสถานการณ์

สำหรับ”ผู้กองจอย” ร.ต.อ.หญิง สินีนาถ คงพุทธ นั้นเป็นผู้กองหญิงที่โด่งดังและมีเสียงชื่นชมจากชาวเน็ต เพราะเธอยังเป็นผู้กองที่มีบุคลิกดีและหน้าตาดีด้วย ในโลกออนไลน์ต่างแห่ให้กำลังใจผ่านเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก

ร่วมแสดงความคิดเห็น