ดวงประจำวันพฤหัสบดี ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้คนคอยบั่นและต่อทั้งเรื่องสั้นปัญหายาวให้ ไม่ว่าในกิจการท่านเองหรือเป็นพนักงานใครเขา เงินตราก็ยังคงเป็นตัวปัญหาที่ต้องครุ่นคิดหนัก อุปสรรคบางอย่างมีแต่ก็แก้ไขได้ ความรักก็ยังคงสงบสุขเพราะคิดน้อย

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เกิดสะท้อนสะเทือนจิตใจหลายด้าน กะการแต่ละอย่างก็ระวังมีคนคอยขวาง เรื่องเก่าย้อนมารุงรังสมองมากหลาย เงินทองได้มายังไม่ทันอุ่นมือก็ต้องหมดไป รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือมุมเดียว

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงคิดมากและเกิดวิตกกังวลมากด้าน กะการแต่ละอย่างยังเสมือนพายเรือในอ่าง ปัญหาเก่าเรื่องราวหนหลังยังย้อนมารุงรังสมองเงินทองแม้นมีมาแต่ก็ต้องจ่ายไป รักก็แสนจะขลุกขลักไม่สดชื่นเท่าใดนัก

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงคิดมากและวิตกไปเองบางเรื่องปัญหาของบุตรหลานแลบริวารยังปวดขมองอยู่ เงินทองบางส่วนได้แต่บางจำนวนยังต้องต่อรองกันอีกหน เรื่องรักเราเองยังคงคิดมากไปเอง

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ปัญหาของใครต่อใครเราแก้ไขให้เขาได้ แต่เรื่องราวเราเองสางยังไงก็ยังไม่ลงตัว เงินทองที่พัวพันแบบหนี้น่าผัดผ่อนออกไปก่อน ตอนบ่ายคงต้องร้อนใจตนเรื่องของคนรักคู่ครองเข้าใจผิดแลคิดมาก

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เจอแต่เรื่องรุงรัง จิตใจ หรือเกิดหวั่นไหวหลายด้านต้องหนักแน่นหน่อยหนา อาสาเขารับปากใครมาก็ยังเป็นภาระจัง สิ่งที่ยากอาจง่ายหากใจไม่โลภหลาย รักเขาชอบใครต้องมีคนกลางช่วยจึงคล่องตั

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้หากไม่เร่งร้อนจนเกินไปเรื่องใหญ่ก็ต้องเล็กลงและแก้ไขได้ดี ช่วงนี้เป็นนาทีทองที่ต้องรีบตกลงตามต่อรองกันวางความโลภไว้ห่างๆด้วยยิ่งดี เรื่องสุขภาพกายก็น่าต้องระวัง ความรักก็ยังเหมือนเดิมอยู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น