เอาบ้าง!! คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ขอท้าไฟต์ เทนชิน นาซูกาว่า ในรูปแบบMMA

แม็คเกรเกอร์ ยอดมวยกรง8เหลี่ยม ออกมาท้าชกกับเทนชิน นาวูกาว่า ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวหลังเห็น ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กำปั้นไร้พ่ายชาวสหรัฐฯ โกยเงินก้อนใหญ่ในการชกโชว์เพียงยกเดียว

หลังจาก “เดอะมันนี่” ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ กลับหวนคืนสังเวียนอีกครั้ง ในวันที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา ในรายการ RIZIN 14 ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อหวังชกโชว์ส่งท้ายปีและมอบความสุขให้แฟนมวย ซึ่งคู่ชกเขาคือนักมวยดาวรุ่งที่ยังไม่แพ้ใคร เทนชิน นาซูกาว่า

ผลปรากฏว่าเป็น ฟลอยด์ ยังไม่ทันได้เหนื่อยก็ใช้เวลาเพียง 136 วินาทีในยกแรกไล่อัดและเอาชนะน็อก นาซูกาวะ ไปแบบง่ายดาย หลังจากการชก ฟลอยด์ได้รับเงินทั้งสิ้น 9 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 290 ล้านบาท)

และเมื่อวันที่ 7 ที่ผ่านมา เกรียนไอริช คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ ได้โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวไว้ว่า “ผมอยากไปโตเกียวเพื่อเผชิญหน้ากับ เทนชิน นาซูกาว่า ในการแข่งขันศิลปะการต่อสู้แบบผสมก่อนฤดูร้อนนี้ กรุณาช่วยจัดการให้ผมหน่อย ขอแสดงความนับถือ แชมป์เปี้ยน”โดย คอนเนอร์ ได้มีการแท็กไปยัง UFC และ Paradigm ซึ่งเป็นฝ่ายจัดการของตน

และล่าสุดนักสู้แดนปลาดิบวัย 20 ปี ที่ได้รู้ข่าวก็ออกมาสวนกลับว่า “เรียนคุณแม็คเกรเกอร์ ขอบคุณมากๆที่คุณจำชื่อของผมได้ ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่คุณอยากสู้กับผม”
“รุ่นพิกัด 58 กิโลกรัม กติกาคิกบ็อกซิ่ง นี้อาจทำให้เราได้ขึ้นไปอยู่บนเวทีเดียวกันในอนาคต ผมมีโปรแกรมของผมในปีนี้ คุณลดน้ำหนักและรอได้เลย”

US boxing legend Floyd Mayweather Jr (L) punches Japanese kickboxer Tenshin Nasukawa during an exhibition match at the Saitama Super Arena in Saitama on December 31, 2018. – Floyd Mayweather won against Japanese kickboxing phenomenon Tenshin Nasukawa by a technical knock-out in the first round of a New Year’s Eve “exhibition” bout that brought the US boxing superstar out of retirement. (Photo by Toshifumi KITAMURA / AFP) (Photo credit should read TOSHIFUMI KITAMURA/AFP/Getty Images)

ซึ่งทั้งคู่ต่างก็เคยแพ้ให้กับ ฟลอยด์ มาแล้วในการชกมวยสากลอาชีพ โดย คอเนอร์ แพ้ให้กับ ฟลอยด์ ในยกที่ 10 แต่ เทนชิน แพ้ตั้งแต่ยกแรก

ข้อมูลและภาพ: twitter.com/TheNotoriousMMA, www.instagram.com/tenshin.nasukawa/

ร่วมแสดงความคิดเห็น