ยังไม่หมดหวัง!! ช้างศึกมั่นใจ พร้อมฉกแต้มบาห์เรนเย็นนี้

โค้ชโต่ย ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือรักษาการณ์ ทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ เผยว่าพร้อมที่จะนำ ช้างศึก สร้างเซอร์ไพรส์ในเกมที่เหลือ

หลังจากทีมชาติไทยพ่ายให้กับ อินเดียไป 1-4 ในนัดแรกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยก็ได้ประกาศแยกทางกับ มิโลวาน ราเยวัช ที่ทำผลงานได้ไม่ค่อยจะดีนักและได้แต่งตั้ง ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทยหรือโค้ชโต่ย หนึ่งในทีมงานโค้ชของ มิโลวาน ราเยวัช ขึ้นเป็นกุนซือรักษาการณ์แทน โดยจะประเดิมคุมทีมนัดแรกพบกับบาห์เรนเย็นนี้

โค้ชโต่ย กล่าวว่า “จากการที่ได้คุยกับนักเตะหลังเกมกับอินเดีย ก็ถือว่ายังไม่เสียสมาธิ ยังมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป”

“บรรยากาศภายในทีมตอนนี้ทุกคนมีความสุข และพร้อมที่จะสู้ในอีก 2 แมตช์ที่เหลือ ซึ่ง 2 เกมนี้ ถ้ามองในเรื่องของแรงกิ้ง เราก็ต้องเล่นแบบถ่อมตัว ถ้าเราไปเปิดแลก มันก็จะเหนื่อย แต่ก็ไม่เน้นรับเสียทีเดียว ซึ่งตรงนี้ไว้ดูในเกมการแข่งขันดีกว่าครับ”

ทั้งนี้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ กองกลางทีมชาติไทย วัย 25 ปี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เพื่อนๆในทีมตอนนี้ไม่ได้เสียความมั่นใจจากเกมกับอินเดียและยังเชื่อว่าสามารถคว้าแต้มจาก บาห์เรน ได้ในนัดที่ 2

“ทุกคนยังรู้หน้าที่ของตัวเองครับ ว่าหลังจากนี้ เป้าหมายของทีมคืออะไร และทุกคนยังพร้อมที่จะสู้เต็มที่ ก็หวังว่าเราจะมีแต้ม จาก 2 นัดที่เหลือ” ฐิติพันธ์ ให้สัมภาษณ์

“เราแพ้มาก็จริง ในนัดแรก แต่สถานการณ์ตอนนี้ เราก็ยังไม่ได้เสียหายอะไร เพราะเรายังมีลุ้นเข้ารอบ จาก 2 เกมที่เหลือ และถ้าทุกอย่างลงตัวมากขึ้น ประกอบกับศักยภาพผู้เล่นที่ดีของเรา ผมเชื่อว่า เราสู้ได้ กับทั้ง บาห์เรน และยูเออี ที่สำคัญ เรายังมีสมาธิ และยังไม่ได้เสียความมั่นใจ”

สำหรับทีมชาติไทยจะลงสนามกับทีมชาติบาห์เรนในวันนี้เวลา 18.00 น.ตามเวลาประเทศไทย

ข้อมูลเพิ่มเติม:goal Thailand
ภาพ: twitter.com/Changsuek_TH

ร่วมแสดงความคิดเห็น