ทางลื่นปราบเซียน!! เตือนเส้นทางสันป่าเกี๊ยะอันตราย ไม่ชำนาญจริงอย่าขับ

เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2562 เพจเฟซบุ๊ก สันป่าเกี๊ยะ ดอยแม่ตะมาน ได้โพสต์เตือนการเดินทางบนเส้นทางสันป่าเกี๊ยะ โดยมีข้อความระบุว่า

“เส้นทางสันป่าเกี๊ยะ 9 มกราคม 2562 ภาพถ่าย 19.30 น. กับการกู้รถออกจากข้างทาง ปัจจุบัน ทางเละมาก ตลอดทั้งทางถึงจะเป็น 4×4 หากไม่จำเป็นไม่ควรขึ้นมานะครับโดยเฉพาะล้อยาง ht เดิมๆ และไม่คุ้นชินกับการใช้ 4×4 บ่อยๆ ส่วน 4×2 ไม่ต้องพูดถึง ทางบางจุดไม่มีสัญญานมือถือหากเกิดเหตุแล้วท่านจะลำบาก แต่หากว่ามั่นใจ ก็แล้วแต่นะครับ เตือนกันแล้ว ขึ้นได้ครับถ้าพร้อมเสี่ยงพร้อมที่จะเจอกับปัญหาหากมันเกิดเหตุขึ้น และสามารถเอาตัวรอดได้ก็ไม่ว่ากัน ขอบคุณครับ พญาเสือโคร่งยังไม่บาน: โย 1000+ รอบ รายงาน “

หลังจากโพสต์ออกไปได้มีผู้เข้ามาเเสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก เกี่ยวกับความอันตรายของถนนเส้นนี้ ซึ่งระหว่างทางจะเจอเหวที่อยู่ข้างทางเป็นช่วงๆ ไม่มีอะไรกั้นไว้เพื่อความปลอดภัย การเดินทางขึ้นไปท่องเที่ยวจึงต้องเช็กสภาพอากาศให้ดีก่อน หากเกิดฝนตกจะทำให้ผิวดินบนถนนเปลี่ยนเป็นโคลน อันตรายเป็นอย่างมากสำหรับผู้ขับขี่ที่ไม่ชำนาญ

สำหรับเส้นทาง สันป่าเกี๊ยะ นี้ในเเต่ละปีจะมีนักท่องเที่ยวที่รักการผจญภัยเข้าไปเที่ยวดอยแม่ตะมานเป็นจำนวนมาก

เส้นทางสันป่าเกี๊ยะ 9 มกราคม 2562 ภาพถ่าย 19.30 น. กับการกู้รถออกจากข้างทาง ปัจจุบัน ทางเละมาก ตลอดทั้งทางถึงจะเป็น 4×4…

Gepostet von สันป่าเกี๊ยะ ดอยแม่ตะมาน am Mittwoch, 9. Januar 2019

ขอบคุณข้อมูล/รูปจากเพจเฟซบุ๊ก
สันป่าเกี๊ยะ ดอยแม่ตะมาน

ร่วมแสดงความคิดเห็น