วัดหลวงพ่อพุทธวิชิตมาร จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ แจกลูกอมขยันเรียน เงินขวัญถุงเล่นของเล่นฟรี

เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2562 นายจักรกฤษณ์ มะนะเวศน์ กรรมการและศิษยานุศิษย์ ครูบาพัตร วิสุทธสีโล วัดหลวงพ่อพุทธวิชิตมาร บ้านใหม่จัดสรร หมู่ 5 ต.ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง จ.แพร่ เผยว่า คณะกรรมการวัดและศิษยานุศิษย์ครูบาพัตร วิสุทธสีโล ได้กำหนดจัดงานวันแห่งชาติขึ้นในวันเสาร์ที่ 12 มกราคม 2562 ตามที่ครูบาพัตร วิสุทธิสีโล เจ้าอาวาสวัด พร้อมคณะศิษยานุศิษย์ และคณะศรัทธา ร่วมกันจัดกิจกรรมงานวันเด็กแห่งชาติ ขึ้นมาเป็นประจำทุกปี

ทางวัดหลวงพ่อพุทธวิชิตมาร จึงขอ เชิญชวนผู้ปกครอง นำบุตรหลาน นักเรียน เยาวชน มารับแจกลูกอมขยันเรียน ที่หลวงพ่อ จัดสร้างขึ้นเพื่อแจกวันเด็ก ให้มารับเองเท่านั้น แจกฟรี ไม่มีส่งให้ทางพัสดุ ไม่ให้รับฝากกันมารับแจก หมดแล้วหมดเลย มีขนมเลี้ยง นำเครื่องเล่นสไลเดอร์บริการให้เล่นฟรี ชมสัมผัสรถยานเกราะทหารอย่างใกล้ชิด พบกับเต่าแสนรู้ “ภูผา” เต่าโหม่งบอลตัวดัง ที่ชอบเล่นกับเด็ก มาร่วมให้ความสนุกสนาน

ในการจัดกิจกรรมงวันเด็กแห่งชาติ เพื่อเป็นกำลังใจให้เด็กขยันเรียน คราวก่อนได้เคยแจกตะกรุดไม่ดื้อ ผ้ายันต์เด็กดี มาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา วันเด็กปีนี้จัดเต็ม รถจอดได้สะดวกภายในวัด ไม่ต้องเสียค่าจอด หมดกังวลถ้าไปเที่ยวที่อื่น ลูกหลานร้องไห้ซื้อของเล่น มาที่นี่เงินยังอยู่ในกระเป๋า เลี้ยงขนม ไอศครีมเต็มที่ เครื่องเล่นบริการฟรี เชิญเลยครับวันเด็กปีนี้ มาที่วัดพระพุทธวิชิตมาร มีแบงค์ยี่สิบ”ขวัญไต้ขวัญถุง” แจกให้อีกหมดแล้วหมด

ร่วมแสดงความคิดเห็น