สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

ในที่สุดก็ก็คลายลงไปบ้างกระแส ในการปลด บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมลูกหนังไทย หลังจากที่ช้างศึกฟื้นคืนชีพแล้ว ในศึกลูกหนังเอเชียนคัพ 2019 หลังจากที่ปลดโค้ชราเยวัช ก็มีการแต่งตั้งโค้ชไทย มาทำหน้าที่แทนก็คือ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย ปฏิบัติหน้าที่รักษาการคุมทีมชาติไทย โดยมี โชคทวี พรหมรัตน์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ลงทำ การแข่งขันฟุตบอลในรายการเอเอฟซี เอเชียนคัพ 2019 ในแมตช์ต่อไป โดยให้มีผลทันที

แถมประเดิมสวยงาม คว้าชัยเหนือ บาเรน เก็บสามแต้มสำคัญ ไว้ได้ เจ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เป็นฮีโร่ ชัดประตู บาเรน สำเร็จ เป็นการที่เอาชนะ บาเรน ได้ ในรอบหลายปีที่ผ่านมาเสียด้วย ที่แน่ ๆ นัดนี้ สมาคมฟุตบอลฯ ร่วมผู้สนับสนุนมีโบนัสจ่ายให้ลูกละ 5 ล้านบาท ในนัดเจอเจ้าภาพจะมีการอัดฉีดอีกหรือไม่ติดตามดู ในวันที่ 12 มกราคม ของทุกปี จะเป็น วันเด็กแห่งชาติ ทุกหน่วยงานในเชียงใหม่ ก็จัดงานวันเด็ก กันทั่วหน้า ให้เด็กและเยาวชนเลือกไปร่วมงานได้อย่างเต็มที่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่

เหมือนเช่นทุกปี ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ก็จัดงานวันเด็ก มอบหมายให้ พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ พร้อมทีมงานสร้างความสุขให้กับเด็กๆ อย่างเต็มที่ มีของแจกมากมาย ผู้ปกครองก็อย่าลืมพาบุตรหลานไปร่วมงาน วันเด็กแห่งชาติ ที่ สพล.เชียงใหม่ ตั้งแต่เช้าจนถึงเที่ยง

พีรพล นวพันธ์จีรา ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและกิจการพิเศษ
นายกไก่ ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่

ทางด้าน เทศบาลนครเชียงใหม่ นายกไก่ ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ ก็ให้ผู้เกี่ยวข้องจัดงาน วันเด็กแห่งชาติ ที่ สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ จัดอย่างยิ่งใหญ่เหมือนเดิม

ดาริกา เตชะวัง หัวหน้ากิจกรรมเด็กและเยาวชน เทศบาลนครเชียงใหม่

ดาริกา เตชะวัง หัวหน้ากิจกรรมเด็กและเยาวชน เทศบาลนครเชียงใหม่ ฝากเชิญชวนผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมงานวันเด็กเทศบาลนครเชียงใหม่ ในวันที่ 12 ม.ค. นี้ มีของรางวัลแจกมากมายให้น้องๆ หนู นำกลับบ้านได้เพียบ

ท่านผู้อาวุโส ชมรมกีฬาผู้สูงอายุล้านนา กรุณามาอวยพรปีใหม่ รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตเชียงใหม่ ณ ห้องรับรอง เมื่อวานนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น