เผยคลิป!! น้องโยโย่ จากภาพกล้องวงจรปิดชัดเจน นำเด็กหญิงซ้อนท้ายเข้ามาเชียงใหม่ไปยังโรงแรม

เมื่อเวลา 10.30 น วันที่ 11 ม.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองปราบ ได้เดินทางมารับตัวนายรณชิต บำรุงจิตร์ อายุ 52 ปี ภูมิลำเนาเดิมเลขที่ 184/164 ถ.ประชาราษฏร์ 2 แขวงบางซื่อ เขตบางซื่อ กทม.ที่ถูกควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังบนโรงพัก สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ โดยได้ควบคุมตัวนายรณชิต เดินทางไปยังสนามบินเชียงใหม่ เพื่อนำตัวเข้าไปยังกรุงเทพเพื่อดำเนินคดีกันต่อไป โดยนายรณขิต ไม่ยอมให้การสัมภาษณ์ใด ๆ ทั้งสิ้นขณะที่ถูกควบคุมตัวออกจากห้องขังเพื่อนำตัวไปสนามบิน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าสำหรับรถจักรยานยนต์ที่ผู้ต้องหาใช้ขับขี่จากรุงเทพมาเชียงใหม่ ทะเบียน สฟร 266 กทม. ฮอนด้าเวฟสีแดงทางเจ้าหน้าที่ได้นำส่งไปทางรถไฟเข้ากรุงเทพ ส่วน น้อง โยโย่ ทางเจ้าหน้าที่ พม ได้นำตัวไปอยู่ในความดูแล โดยได้นำตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่แล้ว และรอทางผู้ปกครองน้องโยโย่ ประสานมาอีกครั้งเพื่อจะนำตัวกลับกรุงเทพต่อไป

ในการจับกุมครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองปราบได้ประสานกับทางตำรวจเชียงใหม่ หลังจากทราบว่า นายรณชิต ได้ล่อลวงเด็กหญิงมาเชียงใหม่ ทาง พ.ต.ท.ไกรศรี จุฬพรรค รอง ผกก.สส.ภ.จ.เชียงใหม่ ได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางต่าง ๆ ที่ นายรณชิต นำเด็กหญิงซ้อนจักรยานยนต์เข้ามาในเชียงใหม่และมุ่งไปพักยังโรงแรมในเขต สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ ซึ่งก็ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดมาอย่างชัดเจนเป็นหลักฐาน มัดตัว นายรณชิต

ร่วมแสดงความคิดเห็น