ป้าโวยลั่น! คนไทยด้วยกันแท้ๆ หลัง พนง.สนามบินห้ามขนส้ม 14 กก. ขึ้นเครื่อง

ชื่นชมเจ้าหน้าสายการบิน รับสถานการณ์ ผู้โดยสารทำผิดกฎการบินหลังขนส้มหนักกว่า 14 กิโลกรัมใส่กระเป๋าจะนำขึ้นห้องโดยสารหัวร้อน

ทางเพจเฟซบุ๊ก Perdpong ได้โพสต์คลิปวิดีโอเมื่อวันที่ 10 ม.ค.62 ในสนามบินแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเหตุการณ์ ผู้หญิงคนหนึ่งกำลังโวยวายใส่พนักงานสายการบินเกี่ยวกับกระเป๋าที่โดนปฏิเสธไม่ให้นำขึ้นห้องโดยสาร เพราะน้ำหนักกระเป๋าถึง 14.2 กิโลกรัม เกินกำหนด 7 กิโลกรัมถึงเท่าตัว

ซึ่งเจ้าหน้าที่สายการบินได้แนะนำให้โหลดกระเป๋าไว้ใต้เครื่อง แต่หญิงคนดังกล่าวอ้างว่าไม่ได้ซื้อน้ำหนักกระเป๋า จะโหลดไว้ใต้ท้องเครื่องได้อย่างไร โดยก่อนหน้านี้ผุ้หญิงคนนี้โวยวายเกี่ยวกับที่นั่งไปแล้วครั้งหนึ่ง เพราะได้ที่นั่งที่ตัวเองไม่พอใจ

หลังจากผู้ถ่ายคลิปพูดจบ ผู้หญิงคนนี้ยังหัวร้อนเกี่ยวกับกระเป๋าต่อและวางลงบนรถเข็นอย่างรุนแรง จนกระเป๋าตกลงพื้น ก่อนพูดว่า “คนไทยด้วยกันแท้ๆ” 

หลังจากนั้น ผู้หญิงคนนี้ก็ยังไม่ยอมแพ้ และอ้างว่าจะนำกระเป๋าขึ้นเครื่องให้ได้ทั้งๆ ที่น้ำหนักเกิน เพราะในกระเป๋ามีส้มอยู่ แถมอ้างว่าตนมีสิทธิ์ เพราะส้มไม่ใช่ของผิดกฎหมาย จนท้ายที่สุดตำรวจที่อยู่ในสนามบินต้องเข้ามาจัดการเรื่องนี้ และย้ำกับผู้หญิงคนดังกล่าวว่า สิ่งที่ทำอยู่ผิดกฎสายการบิน

ร่วมแสดงความคิดเห็น