สุดช็อค!! บุกสำรวจห้องพักรายวัน“น้องโยโย่” ที่เชียงใหม่ พบนมสำหรับบำรุงคนตั้งท้องให้กิน

-บุกสำรวจห้องพักรายวัน“น้องโยโย่” ที่เชียงใหม่ พบหนุ่มใหญ่จูงมือเข้าพักและอ้างว่าเป็นพ่อพาลูกสาวท่องเที่ยว แต่คนดูแลเผยพบพฤติกรรมผิดสังเกตหลายอย่าง โดยเฉพาะการซื้อนมสำหรับบำรุงคนตั้งท้องให้กิน

จากกรณี “น้องโยโย่” เด็กหญิงอายุ 14 ปี ที่หายตัวออกไปจากบ้านที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค.61 กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่และกองปราบปราม ประสานงานร่วมกันจนสามารถติดตามพบตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมควบคุมตัวนายรณชิต บำรุงจิตต์ อายุ52ปี พี่เป็นคนพา “น้องโยโย่” ขี่จักรยานยนต์ มาที่จังหวัดเชียงใหม่ และเข้าพักที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจพบเบาะแสและแกะรอยจากหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดจนพบตัว ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ให้การช่วยเหลือรับตัว “น้องโยโย่” ไปอยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดเชียงใหม่ ส่วนนายรณชิต ควบคุมตัวไว้เพื่อเตรียมดำเนินคดี

ข่าวคืบหน้าวันที่ (11 ม.ค.62) จากการตรวจสอบที่ห้องพักรายวันแห่งหนึ่ง ย่านหนองป่าครั่ง ในตัวเมืองเชียงใหม่ ซึ่งเป็นสถานที่ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามพบตัว “น้องโยโย่” แล้วให้การช่วยเหลือ พร้อมทั้งควบคุมตัวนายรณชิต นั้น เบื้องต้นพบว่าห้องพักมีการเก็บกวาดทำความสะอาดแล้ว ขณะที่จากการสอบถามพูดคุยกับทางผู้ดูแลห้องพักรายวันแห่งดังกล่าว ระบุว่า นายรณชิต และ “น้องโยโย่” ที่ใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหานะเดินทาง ได้เข้าพักเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 8 ม.ค.62 เพียงลำพังสองคนที่ห้องพักหมายเลข 108 ซึ่งอยู่ที่ชั้นหนึ่ง โดยที่นายรณชิต อ้างว่า “น้องโยโย่” เป็นลูกสาวที่พามาท่องเที่ยวจังหวัดเชียงใหม่

อย่างไรก็ตามโดยส่วนตัวรู้สึกว่าผิดสังเกตและทั้งสองคนไม่น่าจะเป็นพ่อลูกกันตามที่กล่าวอ้าง เพราะลักษณะการแสดงออก และการดูแล ที่นายรณชิต ปฏิบัติกับ “น้องโยโย่” ทั้งเรื่องอาหารการกินหรือการซักทำความสะอาดผ้าแล้ว น่าจะมีความสัมพันธ์กันในลักษณะที่เกินเลยมากกว่านั้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งสังเกตพบด้วยว่านายรณชิต มีการซื้อนมยี่ห้อหนึ่งที่เป็นนมสำหรับผู้หญิงตั้งท้องดื่มบำรุงร่างกายให้ “น้องโยโย่” กิน ซึ่งยังมีกล่องที่กินแล้วทิ้งอยู่ในถุงขยะ และที่เหลือไว้อีกจำนวนหนึ่งด้วย

ขณะเดียวกันผู้ดูแลห้องพัก บอกว่า ตลอดช่วงที่ทั้งสองคนพักอยู่ “น้องโยโย่” จะแต่งกายค่อนข้างมิดชิดทั้งเสื้อแขนยาวและกางเกงขายาว รวมทั้งสวมใส่หน้ากากอนามัยปิดบังใบหน้า หรือหากไม่สวมใส่หน้ากากอนามัยก็จะหลบหน้าหลบตาอยู่ตลอด ทำให้ไม่ทันได้เห็นใบหน้าชัดเจนและไม่สามารถสังเกตจดจำได้ว่าเป็น “น้องโยโย่” ที่กำลังเป็นข่าวโด่งดังว่าหายออกไปจากบ้านและกำลังมีการตามหาตัวกัน จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบเมื่อคืนวานนี้(10 ม.ค.62) และให้การช่วยเหลือออกไป ซึ่งรู้สึกตกใจมากเมื่อทราบในภายหลัง.

ร่วมแสดงความคิดเห็น