หลายแห่งจัดกิจกรรมวันเด็กล่วงหน้า เด็กนักเรียนต่างสนุกสนาน กับกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดให้

หลายแห่งจัดกิจกรรมวันเด็กล่วงหน้า เด็กนักเรียนต่างสนุกสนานและรับขนม ตุ๊กตาของขวัญ ของรางวัลกับกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดให้ในวันเด็ก


วันนี้ 11 ม.ค.62 นายจรูญ แสนวิจิตร รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอน เขต 2 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาแม่ฮ่องสอนเขต 2 ได้มาเป็นประธานในการเปิดกิจกรรมงานวันเด็กประจำปี 2562 ณ โรงเรียนบ้านไร่วิทยา อ.แม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน


โดยการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ทางโรงเรียนบ้านไร่วิทยาได้รับความอนุเคราะห์สนับสนุนของรางวัล จากคณะสายธารแห่งแสงธรรม นำโดยนายถาวร ทองทิพย์ และคณะฯ จากบุคคล ห้างร้าน หน่วยงานและองค์กรต่างๆ รวมทั้งชุมชนใกล้เคียงรวมถึงผู้ปกครองนักเรียน ได้แสดงมิตรไมตรีสนับสนุนขนมและของขวัญมากมายให้กับเด็กๆนักเรียน

นอกจากนั้นก็มีทางโรงเรียนไทยรัฐวิทยา33 บ้านทุ่งพร้าว นำโดย ดร.เกษม กันทาหอม ผอ.รร.ไทยรัฐวิทยา 33 บ้านทุ่งพร้าว อ.แม่สะเรียง ก็ได้จัดกิจกรรมงานวันเด็กให้เด็กนักเรียนด้วยเช่นกัน เด็กๆนักเรียนต่างได้รับขนม ของเล่น ตุ๊กตา ต่างก็สนุกสนานกับกิจกรรมที่ทางโรงเรียนจัดให้กันอย่างคึกคัก และดีใจ โดยได้รับการสนับสนุนขนมนมเนย ของรางวัล ในการจัดกิจกรรมจากหลายๆฝ่ายและห้างร้าน ประชาชน ในพื้นที่

ร่วมแสดงความคิดเห็น