ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ไม่วายที่ต้องคิดมากและคำนึงหลาย ทั้งเรื่องเก่าและปัญหาใหม่ตามมาซ้ำซากปวดขมอง เอกสารสัญญาบางอย่างกำลังเป็นที่บ่มความทุกข์ให้ท่าน เรื่องรักปัญหาใคร่หากมีมากรายคงวุ่นวายยากแก้ไขไหว

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดหรือยังคงต้องคิดหนัก หรือยังคงขาดบางอย่างเพื่อความถูกต้องลงตัว ลาภผลมีมามักเป็นแบบทุกข์ลาภนั่นหนา ช่วงนี้อาจเดินทางบ่อยและต้องเจอคนถูกใจอีกหนจนได้พึงรู้บ้าง

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้เหนื่อยใจเพลียกาย ชอบกล เงินทองก็แสนจะสับสนทั้งก่อนได้มาและต้องเสียไป สุขภาพช่วงนี้อ่อนล้าชอบกล ความหลังครั้งก่อนก็ตามหลอกหลอนสิ้นดี ในเชิงของความรักมันแสนจะเปราะบางระวังด้วย

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ระวังปัญหาหรือเรื่องราวเก่าย้อนมาหลอกหลอน ความหลังเรื่องเก่าก็ยังวกวนสับสนสมอง เงินทองก็ต้องขบคิดหนักทั้งต้องจ่ายและพร้อมรับเข้าช่วงบ่าย ในเชิงของความรักมักเจอปัญหาเรื่องหึงหวงไร้พรมแดน

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี ควรระงับการใช้อารมณ์ที่พุ่งพล่าน รายรับจากงานประจำยังคงที่ ไม่มีวี่แววว่าจะได้ใช้เงินเดือน อาจเป็นเพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาทำงานได้ไม่เต็มที่เพราะสุขภาพร่างกาย และจิตใจที่ท้อแท้ส่วนผู้ที่กำลังมองหางานอยู่จะได้ทำอย่างแน่นอน ธุรกิจการค้าขายพอจะทำให้มองเห็นอนาคตที่สดใส

ท่านที่เกิดวันศุกร์ กำลังดวงดีวันดีคืน วันนี้คิดมากเหลือหลายและเกิดเบื่อหน่ายตัวเองยิ่งนัก เงินทองหากหลุดจากมือไปก็ยากได้คืนมา สุขภาพกายเลือดลมไม่ปกติเช่นเก่าดอกหนา รักแบบสองสามเส้าน่าจะตัดให้เหลือแต่มุมเดียวพอ ทั้งระวังบ่างช่างยุมั่ง

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ต้องบอกว่าวันนี้ อย่าคิดเยอะ อย่าคิดไปก่อน ห้ามกังวล เพราะทุกเรื่องจะไม่เป็นไปตามนั้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น