คืบหน้า! ระดมค้นหาเด็กน้อยหายตัว ลุ้นขอให้เจอข่าวดีในวันเด็ก

จากกรณี เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ม.ค. 62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้ง นายวีระ ณ ถลาง พ่อ น้องโอ๊ค หรือ ด.ช.พีรพล ณ ถลาง วัย 2 ขวบ กับ 7 เดือนว่า น้องโอ๊ค ได้หายออกจากบ้านไปเมื่อช่วงบ่าย ตอนแรกนึกว่าน้องเล่นซุกซนอยู่แถวบ้าน แต่ก็ช่วยันตามหาจนทั่วแต่ก็ไม่พบ จึงได้แจ้งให้กับทางผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนกระทั่งค้นหาจนทั่วก็ยังไม่พบตัว ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำภาค 5 จาก จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัย ช่วยกันระดมค้นจนทั่วแต่ก็ยังไม่พบตัว เนื่องจากมืด จึงได้ถอนกำลังการค้นหา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ข่าวความคืบหน้า เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 ม.ค.62 ทางเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำ รวมทั้งผู้ใหญ่บ้าน ชาวบ้านได้ระดมกันค้นหา น้องโอ๊ค กันอีกครั้ง จนทั่วทุกซอกทุกมุมก็ยังไม่เจอตัว ซึ่งน้องโอ๊ค นั้น สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ เนื่องจากตัวเล็ก ผอม น้ำหนัก 8 กิโลกรัม สูงประมาณ 85 ซม. สำหรับเสื้อผ้าที่ใส่ตอนที่หายตัวไป น้องสวมเสื้อผ้า เสื้อยืดสีน้ำเงินลายหมี กางเกงวอมสีกรมท่า รองเท้ารูปหนอน ซึ่งพิกัดที่หายไป เมื่อวันที่ 11 หน้าบ้านเลขที่ 9 บ้านขี้เหล็กน้อย หมู่ 1 อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้เร่งค้นหาเด็กน้อยที่หายตัวไปอย่างเข้มข้น เนื่องจากหวั่นเด็กจะได้รับอันตราย อีกทั้งสภาพอากาศหนาวเย็น อันตรายเกิดขึ้นได้ แม้กระทั่ง จุดที่น้องเคยเล่นก็วนหาหลายรอบ รวมทั้งพ่อแม่เด็ก ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งญาติบางรายก็สันนิษฐานว่า เด็กอาจจะพลัดหลง หรือถูกลักพาตัวได้ ส่วนผู้ที่พบเห็นเด็กน้อย สามารถติดต่อ 080-850 6972 ได้ตลอดเวลา ซึ่งหากมีความคืบหน้า จะรายงานให้ทราบต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น