สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน ยังยืนยันหนักแน่ บิ๊กอ๊อด พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมฟุตบอลไทย จะอยู่จบครบวาระแน่นอน ไปที่การแข่งขันกีฬาปัญญาชนไทย ครั้งที่ 46 ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ ก็เปิดฉากชิงชัยกันแล้ว ชิงทองวันแรก ม. กรุง เทพธนบุรี ที่มีนักกีฬาดีกรีทีมชาติเพียบ ก็ออกนำทันที ตามด้วย สพล. และ รัตนบัณฑิต ยังมีเวลาชิงกันอีกยาว ใครจะมาวินก็รอดูโค้งสุดท้าย

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง

แจ้งมาจาก มนตรี หาญใจ ประมุขกีฬาเชียงใหม่ ให้ทุกชมรมที่สังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มาตรวจสอบรายชื่อนักกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ที่จะไป บุรีรัมย์เกมส์ ระหว่างวันที่ 19-29 มีนาคม 2562 ให้ถูกต้อง ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 29 มกราคม 2562 มาตรวจสอบที่ กกท.จังหวัดเชียงใหม่

มนตรี หาญใจ

หากใครไม่มาตรวจสอบ ถ้าเกิดผิดพลาดทาง กกท.จังหวัดเชียงใหม่ จะไม่รับผิดชอบยังมีเวลาอีกหลายวัน ใครอยากได้รายละเอียด ก็ไปสอบถามที่ กกท.จังหวัดเชียงใหม่ หรือที่ น้องเจี๊ยบ เจ้าหน้าที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้ทุกวันในวันเวลาราชการ

พงษ์ชัย มูลรินทร์

งานวันเก็ก 2562 ในส่วนของจังหวัดเชียงใหม่ หน่วยงานหลักพากันจัดงานให้เด็กได้สนุกกันอย่างเต็มที่ ที่..ท่าอากาศยานกองบิน 41 เชียงใหม่ ก็ได้ 3 หน่วยงาน ร่วมมือกันจัดอย่างยิ่งใหญ่ มีเด็กเยาวชนไปร่วมงานเพียบ งานนี้ได้ น.ต.ณธนิก รักงาม ที่ปรึกษา 10 รักษาการ ผอ.การท่าอากาศยานเชียงใหม่ และ สุรพันธ์ หอมขจร ประธานคณะกรรมการดำเนินงานธุรกิจการบิน ท่าอากาศยานเชียงใหม่ และ พงษ์ชัย มูลรินทร์ ผอ.ศูนย์การควบคุมการเชียงใหม่ เป็นแม่งาน งานนี้ได้รับการตอบรับจากเด็ก ๆ เข้าร่วมมากมาย

วีรยุทธ ธรรมขัน

โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล ไฟร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 รอบคัดเลือกระดับจังหวัดเชียงใหม่ ในรุ่นเล็ก อาจจะมีปัญหาในเรื่องวันแข่งขัน อาจจะไปตรงกับวันสอบ งานนี้เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่ พลศึกษาและกีฬา แจ้งมา จะพยายามสับหลีกให้ทุกทีมสบายใจได้ มีปัญหาอะไรสอบถามมายัง สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่

เปิดงาน ทัศนัย บูรณุปกรณ์ นายกเทศมนตรีนครเชียงใหม่ พร้อมผู้บริหาร เปิดงานวันเด็ก แห่งชาติ ประจำ-ปี 2562 ภายใต้ชื่อว่า”เจาะเวลาหาอดีต” ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น