ดวงประจำวันอาทิตย์ ที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะต้องเปลืองตัวหรือเสียชื่อเสียงเพราะมิตรสหายก่อเรื่องให้เดินทางไปไหนก็เจอแต่เรื่องทุกข์ใจรกสมองนักเสี่ยงนักพนันใจถึงซะหน่อยรับทรัพย์แน่ๆ คนรักจะทำดีด้วยจนแปลกใจ

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ท่านจะต้องยุ่งยากเดือดร้อนเพราะเรื่องราวของคนอื่นทั้งสิ้น รับปากหรือสัญญาใดๆ ควรระมัดระวังรอบคอบให้ดีจะเป็นรองเสียเปรียบได้ เดินทางไปไกลจะมีชัยเรื่องการงานในวันนี้

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ขอให้อดทนต่อคำตอบหรือปริศนาที่เป็นที่กังวลใจ ขอให้เชื่อในตัวเอง การงานอยู่ในเกณฑ์ขยับขยาย พร้อมจะเดินหน้าต่อไปในทางที่ดี ความรักท่านอาจรู้สึกต้องการอยากอยู่ลำพังในระยะนี้ อาจเป็นสิ่งดีก็เป็นได้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้การพยายามทำในสิ่งที่คาดหวังสูง ย่อมทำให้ท่านทุกข์ในตอนนี้ การงานกำลังจ้าวหน้า ช่วงนี้ผู้ใหญ่เล็งเห็นท่านเป็นพิเศษ ไม่แปลกเลยที่ท่านจะเจอกับปัญหาและผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยดี การเงินท่าจะมีลาภก้อนโตอาจเป็นรางวัลปลอบขวัญให้กับท่านในวันนี้

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะรู้สึกกระชุ่มกระชวยสบายใจ ความหวังต่างๆ มันชักเห็นขึ้นมาแน่แล้ว ลงทุนหรือเริ่มงานใหม่ระวังมีศัตรูขัดขวางจนไม่ได้ผล เดินทางไปไหนขากลับไม่เจอเพศตรงข้ามที่ถูกใจ

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ความรักกำลังดีขึ้น มีผู้ใหญ่กำลังเห็นใจ มีโอกาสได้รับเงินหรืองานจากผู้ใหญ่ที่ช่วยเหลือ การเงินระยะนี้ดูอิ่มกับลาภลอยที่เข้ามา

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ท่านจะเจอแต่คนเข้าใจผิดหรือพูดจาให้ท่านคิดหนัก เงินทองพร้อมที่จะจ่ายทั้งจำยอม เจราจาการงานขอร้องใครถ้าใจกล้า ต้องสำเร็จแน่ ระวังปากไว้จะเกิดสวนคำพูดกับคนรักได้ง่ายๆ

ร่วมแสดงความคิดเห็น