สังคม คนกีฬาเชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน

นายแพทย์นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาสลัยเชียงใหม่

ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เปิดการแถลงข่าวขัดงาน chiang mai bike and run 2019 ครั้งที่ 4 ณ ศาลาอ่างแก้ว มช. เมื่อ 13 ม.ค. งานนี้จะจัดในวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2562 มีทั้งปั่น และ เดิน-วิ่ง

ไปที่ กีฬาปัญญาชนไทย ครั้งที่ 46 ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ ก็เปิดฉากชิงชัยกันแล้ว ชิงทองวันที่สอง ยังมาแรง มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี ยังเหนียวอันดับ 1 ของตาราง นำจ่าฝูง 13 ทอง 5 เงิน 3 ทองแดง รวม 21 อันดับ 2 มหาวิทยาลัยรัตนบัณฑิต 7 ทอง รวม 7 อันดับ 3 สถาบันการพลศึกษา 6 ทอง 13 เงิน 7 ทองแดง รวม 26 ยังมีเวลาชิงกันอีกยาว ใครจะมาวินก็รอดูโค้งสุดท้าย

ผศ.อาคม ตันตระกูล ผู้อำนวยการโครงการจัดตั้งศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์
มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

ไปร่วมให้กำลังใจนักกีฬาถึงสนาม ผศ.อาคม ตันตระกูล ผู้อำนวยการโครงการจัดตั้งศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ จนนักกีฬาประเดิมเหรียญทอง มาได้แล้ว จากกีฬาที่ถนัด ครอสเวิร์ด เป็นชนิดกีฬาที่ มช. ไม่ค่อยพลาดเหรียญทอง ปีนี้ คว้าเหรียญทอง มาทั้งทีมชาย ทีมหญิง ขยับมาอยู่ที่ 10 ของตารางแล้ว จาก ทัพปัญญาชนไทยทั่วประเทศร้อยกว่า สถาบันที่เข้าร่วม

ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา

ประสบความสำเร็จอย่างสูง ดร.ปัญญา หาญลำยวง อธิบดีกรมพลศึกษา จัดงานวันเด็กแห่งชาติ ที่สนามกีฬาแห่งชาติ ที่ผ่านมา มีเด็กและเยาวชน มาร่วมงานมากมาย นับว่าเกินเป้า ตนเองก็ดีใจที่เหมือนเด็กมีความสุข กับการได้มีส่วนร่วมในการเล่นเกมส์ รับของรางวัลกลับบ้าน

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่

ทางด้าน นักกีฬา สพล.เชียงใหม่ ที่นำทีมโดย ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี สพล.เชียงใหม่ ก็เริ่มคว้าทอง ในการแข่งขันเรือพาย วันแรกแล้ว งานนี้โค้ชแจ๊ค ศุภกร ลาภกองศิลป์ โค้ชเรือพาย สพล.เชียงใหม่ ตั้งเป้าไว้ถึง 5 ทอง ในการแข่งขัน ม.ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ ก็หวังว่าคงจะทะลุเป้าแน่นอน เพราะนักกีฬาล้วนแต่ผ่านมาทุกระดับแล้ว

ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยสกุล

โค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ จากวชิราลัย ร่วมกับ ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยสกุล ที่ตกลงมาเป็นที่ปรึกษาให้ทีม เจแอล 2 จับมือ ทำทีมฟุตบอลอาชีพ โดยเน้นนักเตะเยาวชนเพื่อสร้างโอกาสให้เข้าสู่เส้นทางฟุตบอลอาชีพ ในการนำทีม เจแอล 2 เข้าร่วม ศึกลูกหนัง ที 4 ที่จะเปิดฉากดวลแข้งเดือนกุมภาพันธ์ นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น