แข้งยูธ 17 ปี ส.กีฬา ชม. เปิดบ้านเจ๊า งาช้างดำ น่าน ที่สนาม 2 เชียงใหม่ 700 ปี

ที่สนาม ทต.สุเทพ ที่ ยูธ 17 ปี ทีมสมาคมกีฬา จ.เชียงใหม่ ใช้เป็นสนามเหย้า ลงสนามเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ทีมน่าน เอฟซี ในครึ่งแรก ต่างก็ยังทำอะไรกันไม่ได้ สมาคมกีฬาฯ เป็นฝ่ายเปิดเกมรุกใส่ตลอด แต่ไปพลาดจังหวัดสุดท้ายหมด จบสกอร์ไมลงทั้ง ๆ ที่มีโอกาสมากกว่า ครึ่งแรกเสมอกัน 0-0 มาในครึ่งหลัง เกมก็ยังเป็นแบบเดิม เชียงใหม่ ยังเดินหน้าล่าประตู แต่ทำไม่ได้ ท้ายเกม ผลัดกันรุกกันรับ ไม่มีใครยิงประตูกันได้ เสมอกันไป 0-0 แบ่งกันไปทีมละ 1 แต้ม

ก่อนลงสนาม นายมนตรี หาญใจ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมชมการแข่งขันและให้กำลังใจ พร้อมเตรียมอัดฉีด ที่สนามฟุตบอล 2 สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี พร้อมกับชักภาพร่วมกับทีม ยูธ 17 ปี สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ได้มอบเสื้อทีมให้กับ นายกต่าย ในการแข่งขัน ส. สมาคมกีฬา ฯ ตั้งเป้าไว้เล่นในบ้านต้องมีแต้ม ไม่ชนะก็เสมอดีที่สุด

ฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย คือเป้าหมายหลักของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย มาทุกยุค ทุกสมัย อีก 1 โครงการที่สานฝัน ให้ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ได้ไปฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย คือการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกเยาวชนแห่งชาติ ที่มีชื่อเรียกว่า ไทยแลนด์ ยูธ ลีก ซึ่งการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้จัดการแข่งขันขึ้น มีการจัดการแข่งขัน ใน 4 รุ่น อายุ คือ U13, U15, U17, U19 ซึ่งปีนี้ เป็นปีที่ 3 แล้ว ในการจัดการแข่งขัน

สำหรับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ได้ส่งทีมเข้าร่วม 2 รุ่น คือ ยูธ 13 ปี และ ยูธ17 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น