นศ.หนุ่มแม่ฮ่องสอน ดวงซวย ถูกกระบะตีนผี ชนแล้วหนี บาดเจ็บสาหัส วอนผู้ใจบุญร่วมบริจาคเลือด

เวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ถูกรถยนต์กระบะชนแล้วหนี มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 ราย บนถนนสายลำปาง-งาว ก่อนถึงยูเทินทางเข้า ม.ราชมงคลล้านนา ต.พิชัย อ.เมือง ลำปาง

ต่อมา พ.ต.ท.กมล คิดอ่าน สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่สายตรวจตำบลพิชัย และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง จึงรีบไปตรวจสอบตามรับแจ้ง โดยพบว่าที่เกิดเหตุบนถนนสายลำปาง-งาว ขาขึ้น บริเวณหน้าหอพักหญิงปนิตา (หอแฝด) ก่อนจะถึงยูเทินทางเข้า ม.ราชมงคลประมาณ 800 เมตร ซึ่งพบร่างของผู้บาดเจ็บชายนอนอยู่ข้างถนนในสภาพนอนหงายไม่รู้สึกตัวที่บริเวณศีรษะมีแผลแตกเบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บดังกล่าวชื่อนายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ หรือน้องฟลุ๊ค เป็นชาวอำเภอปาย จังหวัดแม่ฮ่องสอน และเป็นนักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า ปี 1 ของมหาวิทยาลัยราชมงคลล้านนา ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน จหย 842 จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งเป็นรถของผู้บาดเจ็บ ไถลล้มพังเสียหายอยู่ข้างถนน จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวผู้บาดเจ็บส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปางเป็นการด่วน

ส่วนรถคู่กรณีทราบจากชาวบ้านใกล้เคียงว่าเป็นรถยนต์กระบะแค๊ปสีดำ ผู้เห็นเหตุการณ์จำทะเบียนไม่ได้ ซึ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บอย่างจัง ก่อนจะหลบหนีไปมุ่งหน้าไปทางอำเภองาวอย่างรวดเร็ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจเช็คกล้องวงจรปิดใกล้เคียง หรือสอบถามผู้เหตุเหตุการณ์อย่างละเอียด เพื่อจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนและดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป.

และในช่วงสายของวันนี้ได้รับแจ้งจากแหล่งข่าวเพิ่มเติมว่า ตามที่นายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ (ฟลุ๊ค) ประสบอุบัติเหตุโดนรถกระบะชนท้ายแล้วหนี (บริเวณหน้าหอพักแฝด มทร.ล้านนา ลำปาง) เมื่อคืนที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ผู้ป่วยต้องผ่าตัดด่วน และใช้เลือดกรุ๊ป B เป็นจำนวนมาก ดังนั้นจึงขอรับบริจาคเลือดกรุ๊ป B หรือกรุ๊ปอื่นๆ (เพื่อนำไปแลก) ก็ได้ ให้กับนายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ นักศึกษาวิศวกรรมไฟฟ้า ปี 1 มทร.ล้านนา ลำปาง บริจาคได้ที่ธนาคารเลือด โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง.

ร่วมแสดงความคิดเห็น