สงสัยกินกาว!! นายด่านทีมชาติสเปนโชว์เหนี่ยวเซฟอุตลุด

วันนี้ “เชียงใหม่นิวส์” จะมาเล่าข่าวฟุตบอลให้ฟัง

ในเกมพรีเมียร์ลีก นัดซันเดย์เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2019 “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” ได้บุกไปเชือด “ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ส” ถึงเวมบลีย์ ทางสื่อข่าวให้ความสนใจในทีม “ปีศาจแดง” เป็นอย่างมาก

ในรูปเกมของการแข่งขัน “แมนยูไนเต็ด” ถือว่าเป็นไปตามคาด พวกเขาสามารถงัดผลงานออกมาได้ดี หลังจากคุยโตไว้กับทางสื่อข่าว ถึงแม้จะเร่งเกมเป็นบางช่วง แต่ก็มีจังหวะสวนกลับเป็นระยะใหญ่ๆ ให้ได้เสี่ยวเล่นกันบ้าง แต่ส่วนใหญ่แล้วเป็นทาง “สเปอร์ส” มากกว่าที่ครองบอลบุกเข้าใส่ “แมนยู”

เปิดการแข่งขันในครึ่งแรก “แมนยูไนเต็ด” ได้ประตูขึ้นนำในช่วงทดเวลาของครึ่งแรก ซึ่งเกิดจากจังหวะจ่ายบอลพลาดของ “นักเตะสเปอร์ส” ทำให้เขาทางนักเตะแมนยูไนเต็ด เลยเป็น “ป็อกบา” แอสซิสต์ให้กับ “แรชฟอร์ด” จบสกอร์ให้แมนยูขึ้นนำในครึ่งแรก

ครึ่งเวลาหลัง “สเปอร์ส” พยายามบุกอย่างหนัก แม้ว่า “แมนยูไนเต็ด” จะตั้งแผงตั้งโซนหนาแน่นแค่ไหน “สเปอร์ส” ก็ยังสามารถที่จะหาช่องเจาะเข้าไปจบสกอร์จนได้ แต่นั้นไม่ใช่ประเด็น ถึงแม้จะหาช่องจนจบสกอร์ได้ แต่ก็ไม่ผ่านมือกาวของผู้รักษาประตูชาวสเปนอย่าง “เด เคอา” มือเหนียวของทัพปีศาจแดง จบเกมทำให้ “ฮอตสเปอร์ส” พ่ายชัยให้กับ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” 0-1 ประตู

“ดาบิด เด เคอา” โชว์ฟอร์มอย่างยอดเยี่ยมในเกมพรีเมียร์ลีกนัดซันเดย์ไนท์ ที่ “แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด” บุกไปเชือด “ท็อตแนม ฮอตสเปอร์” ทุบสถิติเซฟสูงสุดในเกมคลีนชีทของตัวเอง รวมถึงยังเป็นเกมที่เขาเซฟมากที่สุดในฤดูกาล 2018-19 ด้วย “เดเคอา” เซฟไปทั้งหมด 11 เซฟ ทั้งหมดเกิดขึ้นในครึ่งหลัง แต่ละลูกที่เซฟเป็นลูกสำคัญๆ ทั้งหมด ทำให้เป็นสถิติเซฟมากที่สุดอันดับ 2 ของเจ้าตัวในเกมลีกนัดเดียว รองแค่เกมที่เจอ “อาร์เซนอล” ที่เอมิเรตส์ สเตเดียม เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2017 ที่เซฟไป 14 เซฟ

ข้อมูลและภาพมาจาก : Twitter, เพจแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น