คลิป หนุ่ม นศ.ถูกกระบะตีนผีชนบาดเจ็บ อาการน้องยังน่าห่วง ผู้ใจบุญยังสามารถบริจาคเลือด ให้กับน้องได้ที่ รพ.ลำปาง

คลิป หนุ่มนักศึกษาถูกกระบะตีนผีชนบาดเจ็บ ขณะนี้อาการน้องยังน่าห่วงอยู่ ผู้ใจบุญยังสามารถบริจาคเลือดให้กับน้องได้ที่ รพ.ลำปาง วอนใครมีเบาะแสรถที่ชนแจ้งได้ที่ตำรวจกองเมืองลำปาง

อัพเดทอาการล่าสุดของน้องนักศึกษา ที่ถูกตีนผีขับรถยนต์กระบะชนคือ นายธนกิจ ฉัตรวราลักษณ์ (ฟลุ๊ค) อายุ 21 ปี นศ.ชั้นปีที่ 1 สาขาวิศวกรรมไฟฟ้า คณะวิศวกรรมศาสตร์ มทร.ล้านนา ลำปาง เป้นชาว อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ที่ประสบอุบัติเหตุรถกระบะตีนผีชนท้ายแล้วหนี เหตุเกิดบริเวณหน้าหอพักปนิตา ถนนสายลำปาง-งาว เมื่อคืนวันที่ 13 มกราคม 2562 โดยอาการของน้องผู้เคราะห์ร้าย สมองซีกซ้ายบวม เลือดคลั่งในสมอง กะโหลกศรีษะแตก ทางแพทย์ต้องทำการผ่าตัดสมอง รวมทั้งมีเลือดคลั่งในช่องท้อง ขณะนี้น้องนอนรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู ชั้น 4 รพ.ลำปาง

ทั้งนี้ยังมีความต้องการเลือดกรุ๊ปบี อยู่จำนวนมาก จึงขอรับบริจาคเลือดให้แก่น้องนักศึกษาดังกล่าว ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่และเพื่อนนักศึกษาของน้องฟลุ๊ค ได้เข้าบริจาคเลือดเป็นจำนวนมากให้ แต่ก็ยังต้องการใช้เลือดอยู่อีกมาก ผู้ใจบุญหากต้องการบริจาคเลือดสามารถติดต่อบริจาคได้ที่ รพ.ลำปาง

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับน้องผู้เคราะห์ร้ายดังกล่าว หากใครมีเบาะแสเกี่ยวกับรถยนต์กระบะที่ชน ขอแจ้งเบาะแสไปได้ที่ สภ.เมืองลำปาง ได้ เพื่อจะได้ติดตามมาคนผิดมารับผิดชอบ และดำเนินการตามกฎหมายบ้านเมืองต่อไป.

ร่วมแสดงความคิดเห็น