เทศบาลเมืองแพร่จัดงานวันครู เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติ บุคลากรทางการศึกษาของเทศบาลเมืองแพร่

ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดแพร่มาเมื่อวันที่ 16 มกราคม 2562 เทศบาลเมืองแพร่กำหนดจัดงานวันครู ประจำปี 2562 ณ ห้องประชุมอาคารอเนกประสงค์ โรงเรียนสาธิตเทศบาลบ้าน เชตวัน กองการศึกษา เทศบาลเมืองแพร่เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติบุคลากรทางการศึกษาของเทศบาลเมืองแพร่ และส่งเสริมกิจกรรมรำลึกบรูพาจารย์ โดยมีนายพัฒนพงษ์ พงษ์นวล รองนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ เป็นประธานการจัดงานพร้อมด้วยคณะผู้บริหาร สมาชิกสถาเทศบาลเมืองแพร่มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

รองนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ รักษาราชการแทนนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ กล่าวว่า ครูเป็นปูชนีย์บุคคลที่มีความสำคัญในการให้การศึกษาเป็นผู้เสียสละดูแลเอาใจใส่ อบรมสั่งสอนให้นักเรียนได้พบแสงสว่างแห่งปัญญา เพื่อใช้เป็นแนวทางในการประกอบอาชีพเลี้ยงดูตนเองได้ และครอบครัว ตลอดจนนำพาสังคมไปสู่ความเจริญรุ่งเรือง โดยใช้หลักธรรมนำความรู้และยึดมั่นในหลักเศรษฐกิจพอเพียง

ดังนั้น เทศบาลเมืองแพร่จึงได้จัดงานวันครูประจำปี 2562 ให้กับข้าราชการครูสังกัดกองการศึกษา เทศบาลเมืองแพร่ เพื่อเป็นการยกย่องและเชิดชูเกียรติบุคลากรทางการศึกษาของเทศบาลเมืองแพร่ และส่งเสริมกิจกรรมรำลึกบรูพาจารย์ โดยกิจกรรมประกอบด้วยพิธีการทางศาสนา มีการมอบเกียรติบัตรให้ครูดีเด่น ในด้านต่างๆ และการแสดงของคณะครูโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองแพร่ การจัดงานเสร็จสิ้นเมื่อเวลา 12.00 น.

ร่วมแสดงความคิดเห็น