สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน กำลังเข้มข้น กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์

ทัพนักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี ก็ยังนำตั้งแต่วันแรก แบบที่ไม่ให้ใครแซงได้ จาก 51 ทอง 16 เงิน 14 ทองแดง ตามมาห่าง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 24 ทอง 25 เงิน 23 ทอง แดง ไล่ตามมาที่ 3 แล้ว สพล. ก็ยังเหลืออีกหลายวัน ไปให้กำลังใจนักกีฬาลูกช้าง มช.

ศ.คลินิก นพ.นิเวศน์ นันทจิต อธิการบดีมหาวิทยาสลัยเชียงใหม่ เดินทางไปให้กำลังใจนักกีฬา มช.ที่ไปร่วมกีฬาปัญญาชนไทย ครั้งที่ 46 ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ เวลานี้ขยับมาที่ อันดับ 8 จาก 6 ทอง 2 เงิน 8 ทองแดง น่าเสียดายที่ทีมฟุตบอล มช. ไปไม่ถึงดวงดาว พ่าย ม.ราชภัฏเพชรบุรี แบบหวุดหวิดแค่ประตูเดียว ในอีก 3 ปีข้างหน้า มหาวิทยาลัยเชียง ใหม่จะเป็นเจ้าภาพ กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ในปี 2564 เพื่อฉลอง มช. 60 ปี รับรองว่า จะมีนักกีฬาปัญญาชนจากทั่วไทย มาร่วมมากมาย เพราะเชียงใหม่ ใคร ๆ ก็อยากจะมาอยู่แล้ว สำหรับนักกีฬาปัญญาชนของเชียงใหม่ ก็มี ม.ราชภัฏเชียงใหม่ ติดอันดับ 28 จาก 1 ทอง 1 เงิน 1 ทองแดง ตามด้วย ม.แม่โจ้ อันดับ 40 1 เงิน 1 ทองแดง ส่วนสถา บันอื่นๆ ก็ยังตามล่าหาเหรียญกันต่อไป

คนมีกีฬาฟุตบอลในหัวใจของเมืองลำพูน พล.ต.ต.กริช กิตติลือ เตรียมจัดฟุตบอลเยาวชน 15 ปี ในรายการ KICK CUP ครั้งที่ 1 เปิดสนาม 9 กุมภาพันธ์ 2562 มีทีมจาก 8 อำ เภอในจังหวัดลำพูน ส่งยอดทีมเข้าร่วม เหลืออีกแค่ 2 วัน กีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 น้ำ กก.เกมส์ ก็จะเปิดฉากที่ จังหวัดเชียงราย

งานนี้ อมร อายุปัน ผอ.กกท.จังหวัดเชียงราย ก็เตรียมต้อนรับผู้มาเยือนอีกครั้ง หลังจากที่ เจียงฮายเกมส์ รูดม่านปิดฉากไปในวันที่ 16 มกราคม 2561 (วันครู ปี 2562) โค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จะจัดฟุตบอลให้แฟนบอลได้ชมกันอีกแล้ว ทีม เจแอล บี ชุดเตรียมทีม ที 4 ที่มีโค้ชเหน่ง ธนเชษฐ์ สุดใจ โค้ชจาก วชิราลัย มาทำหน้าที่โค้ช รับการมาเยือนของ ราชันโคขาว ลำพูน วอริเออร์ ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ รายการนี้เปิดให้ชมกันฟรี ๆ ทุกที่นั่ง เริ่มการแข่งขันเวลา 16.30 น. คอบอลอย่าพลาด

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น