มาแรง เชียงใหม่ fc U-17 ผ่าน 4 นัดแรกรั้งจ่าฝูง แต่หนทางยังยาวไกล

ออกสตาร์สได้สวยงามลงสนาม 4 นัด ยังไม่เคยแพ้ ขยับขึ้นนำจ่าฝูง ในซึกลุกหนัง ยูธลีก 17 ปี แต่การแข่งขันยังอีกยาวไกล ทุกทีมต้องลงสนาม 18 นัด กว่าจะได้แชมป์ไม่ใช่ธรรมดา อยู่ที่ว่านักเตะของใคร จะมีกำลังดีกว่ากันเท่านั้น เพราะลูกหนังลีกต้องยืนระยะให้ได้

โค้ชปอนด์ เผยว่า”ความจริงแล้วเราน่าจะชนะ4นัดรวดด้วยซ้ำ แต่ไปพลาดนัดเยือน1นัด ช่วงนี้เด็กกำลังเล่นด้วยความมั่นใจ ทนแทนกันได้ดี หวังว่าจะเล่นด้วยความมั่นใจจนจบฤดูกาล ขอแรงใจพี่น้องชาวเชียงใหม่ส่งแรงใจเชียร์พวกเราด้วยเราจะทำให้ดีที่สุด และพยามจะผ่านไปรอบชิงแชมป์ประเทศไทยให้ได้ครับ

สำหรับ ทีมฟุตบอลเยาวชน ยู 17 ปี ที่เข้าร่วมฟุตบอล ยูธลีก ในนามทีม เชียงใหม่ เอฟซ๊ี ใช้นักเตะจาก โรงเรียนวชิราลัย เป็นตัวแทน มี นายคนอง ตนเล็ก เป็นผู้จัดการทีม มี โค้ชปอนด์ จิราชัย โนกาศ หัวหน้าผู้ฝึกสอน เชียงใหม่ fc u-17 มั่นใจในปีนี้ ยูธ 17 ปี เชียงใหม่ เอฟซี มีลุ้นถึงรอบชิงแชมป์ เพราะเรามีเด็กที่ผ่านศึกดวลแข้งมาอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ 10 ทีม ที่เข้าร่วมใน ยูธ ลีก 17 ปี ลงสนามาแล้ว 4 นัด แต่ละทีมมีแต้งดังนี้ เชียงใหม่ เอฟซี 10 แต้ม สิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด 8 แต้ม สมาคมกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์ 8 แต้ม แพร่ ยูไนเต็ด 7 แต้ม สมาคมกีฬาจังหวัดตาก 5 แต้ม สมาคมกีใาจังหวัดแม่ฮ่องสอน 4 แต้ม พิษณุโลก เอฟซี 2015 มี 3 แต้ม สมาคมกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ 3 แต้ม สุโขทัย เอฟซี 2 แต้ม น่าน เอฟซี 2 แต้ม

ร่วมแสดงความคิดเห็น