ตร.ไชยปราการ รวบสองวัยรุ่นคู่หู พกยาบ้าตุงกระเป๋า ตั้งข้อหาทั้งค้า-เสพ

โดยการอำนวยการของ พ.ต.อ.ชลเทพ ใหม่ไชย ผกก.สภ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่ ชุดจับกุมมี พ.ต.ท.สำราญ มงคลแก้ว รอง.ผกก.ป.เป็นผู้ควบคุม พ.ต.ท.นิกร สุจริตธรรม สว.อก.สภ.บ้านธิ จ.ลำพูน ปฎิบัติราชการ สวป./หน.ด่านตรวจผาหงษ์ ร.ต.อ.นิรุธ หลิ่งห้า รอง สวป. พร้อมกำลัง 5 นาย ได้ร่วมกันจับกุม พ.ร.บ.ยาเสพติด 1 ราย ผู้ต้องหา 2 คน คือ นายเกรียงไกร เนินทราย อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 224 หมู่ที่ 7 ต.บ่อถ้ำ อ.ขาณุวร ลักษบุรี จ.กำแพงเพชร และนายเสน่ห์ วิญตาล อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 119 หมู่ที่ 13 ต.ศรีดงเย็น อ.ไชยปราการ จ.เชียงใหม่

โดยกล่าวหาว่า ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)โดยไม่รับอนุญาต ของกลางยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอเมเฟตามีน) ชนิดเม็ดสีส้ม จำ นวน 20 เม็ด

โดยจับกุม ได้ที่หน้าสำนักงานการประปาส่วนภูมิภาค บ้านถ้ำตับเตา หมู่ที่ 13 ต.ศรีดงเย็น ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ ร่วมกันออกตรวจพื้นที่เขตรับผิดชอบ จนกระทั่งได้ตรวจมาถึงบริเวณดังกล่าว พบชายสองคนยืนอยู่ท่าทางมีพิรุธ จึงจอดรถเพื่อจะเข้าไปตรวจค้น เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่นายเกรียงไกรฯได้ทิ้งห่อวัตถุสีขาวลงบนพื้น ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบห่อสิ่งของที่นาย เกรียงไกรฯ ทิ้งลงบนพื้น พบว่าข้างในห่อดังกล่าว มีของกลางบรรจุอยู่

นอกจากนี้บุคคลทั้งสองยังให้การเพิ่มเติมอีกว่า ได้เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีน)มาก่อนหน้านี้คนละ 1 เม็ด จึงควบคุมตัวบุคคลทั้งสองไปตรวจค้นที่บ้านพัก พบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1(เมทแอมเฟตามีน)จำนวน 1 ชุด และนำตัวไปแพทย์ตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ผลการตรวจตัวอย่างปัสสาวะของนายเกรียงไกรฯ และนายเสน่ห์ฯ ให้ผลเป็นบวก จึงนำตัวบุคคลทั้งสองส่ง พงส.สภ.ไชยปราการ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น