สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

ประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย

เปิดฉากในวันนี้ (18 ม.ค.) การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”น้ำกกเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม 2562 ที่ จ.เชียงราย งานนี้ นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ. เชียงราย เตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพจัดอย่างเต็มที่

ดร.กองศักด ยอดมณี ผู้ว่า กกท.

ดร.กองศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่า กกท. ก็เดินทางขึ้นเหนือ ดูความพร้อมของเจ้าภาพในทุกด้านไม่ว่าจะเป็นสนามแข่งขัน การบริการด้านขนส่ง และที่พักนักกีฬา ที่เป็นคนพิการอย่างเต็มที่

เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ

เริ่มวันนี้เช่นกัน (18 ม.ค.) เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ แจ้งมาว่า สมาคมฯ ร่วมกับ ทต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย จัดการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และจักรยานประเภทถนน ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) “คิงส์ภูมิพล” ระหว่างวันที่ 18-20 ม.ค.นี้ ที่ ต.ท่าข้าวเปลือก ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ รายการนี้มีทีมจักรยานทั่วประเทศนับพันคันมาร่วม

“มาดามบุษ” บุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมฯ

เตรียมมาจัดที่เชียงใหม่ อีกครั้ง สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ กฟผ. และ จ.เชียงใหม่ พร้อมจัดศึกยกเหล็ก 2 รายการใหญ่ อีแกท นานาชาติ ชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ชิงถ้วยพระราช ทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ครั้งที่ 2 วันที่ 2-6 ก.พ.นี้ และอีแกท คัพ นานาชาติ รอบคัดเลือกเก็บคะแนนสะสมไปโอลิมปิกเกมส์ 2020 วันที่ 7-10 ก.พ. ที่ศูนย์การประชุมและแสดงสินค้านานาชาติ เฉลิมพระเกียรติ จ.เชียงใหม่ “มาดามบุษ” บุษบา ยอดบางเตย นายกสมาคมฯ มั่นใจยิ่งใหญ่แน่นอน มีจอมพลังจากหลายประเทศมาร่วม แฟนกีฬาประเภทนี้ ก็เตรียมตัวชมกันได้

กำลังเข้มข้น กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ ก็ใกล้จะรูดม่านปิดฉากลง ทัพนักกีฬา ม.กรุงเทพธนบุรี ก็ยังนำตั้งแต่วันแรก แบบม้วนเดียวจบ ไม่ให้ใครแซงได้ จาก 68 ทอง 26 เงิน 16 ทองแดง ตามมาที่ 2 สพล.35 ทอง 41 เงิน 35 ทองแดง อันดับ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย 34 ทอง 33 เงิน 36 ทองแดง สองสถาบันนี้ ต่างก็แย่งอันดับ 2 กัน อยู่ที่ที่โค้งสุดท้ายใครจะมาวิน ส่วน เจ้าเหรียญทอง ไม่มีใครตาม ม.กรุงเทพธนบุรี ได้แล้ว อันดับ 4 ม.รัตนบัณฑิต 23 ทอง 6 เงิน 11 ทอง แดง และ อันดับ 5 วท.เกษมบัณฑิต 15 ทอง 12เงิน 6 ทองแดง

“โค้ชโต่ย” ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย เฮดโค้ชช้างศึก ยังนำทีม ช้างศึก ปักหลักฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่อง มั่นใจในการเข้ามารอบ 16 ทีมสุดท้าย ถ้าผ่านได้จะไปเจอกับ 2 ทีมดัง ไม่ อิหร่าน ก็โอมาน ในรอบ 8 ทีม แต่ก็ต้องผ่านมังกรจีน ให้ได้ก่อน

ร่วมแสดงความคิดเห็น