ดวงประจำวันเสาร์ ที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้มีโชคลาภทรัพย์สิน ทั้งการเสี่ยงโชคและได้รับผลประโยชน์โดยตรง การงานปกติดีพอประมาณ ความรักสิ่วที่กังวลใจอยู่กำลังได้คำตอบในไม่ช้า

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ดูเหมือนการงานของท่านกำลังเกิดปัญหา ขอให้รอบคอบการใช้จ่ายเพราะน่าวิตก แต่ในขณะเดียวกันความรักกลับสดใสและเป็นไปในทางที่ดี

ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้หากท่านอารมณ์ดี สบายใจแล้วละก็ไปเสี่ยงโชคหรือแสวงหาทรัพย์ทางใดก็ตามมีโอกาสรวยสมความตั้งใจแน่ กับเพศตรงข้ามและคนต่างวัยช่วยเหลือหรือให้สิ่งที่ต้องการมาให้ท่านแน่นอนบ่ายนี้

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ดูเหมือนทุกเรื่องราวในชีวิตเป็นไปอย่างลงตัว การงานอยู่ในเกณฑ์ปกติ การเงินอาจต้องรอบคอบและประหยัดใช้เงินสักนิดในวันนี้ บ่ายๆ จะได้รับข่าวดีที่ส่งผลกระทบทั้งชีวิต

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้ท่านจะเบาใจหรือโล่งอกขึ้นมาบ้างในปัญหาเรื่องราวเก่าๆ ทั้งที่ยังคั่งค้างอยู่ เงินทองต้องมีมาถึงท่านแน่ ทั้งที่หวังไว้หรือส่วนที่เป็นของท่านนัดหมายหรือรอคอยใครบ่ายๆ ก่อนได้รับข่าดี ด้านความรักระวังคนยุแหย่

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้ปัญหาที่หนักใจด้านการงานกำลังคงที่ การเงินดูเป็นไปได้สวย วันนี้มีเกณฑ์จะได้โชคหรือลาภลอยปันผลอย่างน่าพอใจ ความรักขอให้ระวังเรื่องมือที่สาม

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้ดูเหมือนความรักของท่านที่มั่นคงยิ่งมั่นงไปอีก การงานให้อกทนรอจะได้ผลดี การทราบข่าวดีจากผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือในไม่ข้า การเงินให้รอบคอบอาจมีสูญหายหรือถูกขโมยได้ ระวังการถูกหลอกลวงในค่ำวันนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น