หนุ่มพ่อค้านมเปรี้ยว ขี่จยย.พ่วง ชนท้ายรถส่งน้ำแข็ง หัวฟาดพื้นอาการสาหัส

หนุ่มพ่อค้านมเปรี้ยว ขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชนท้ายรถส่งน้ำแข็ง หัวฟาดพื้นอาการสาหัส ขณะรถน้ำแข็งเลี้ยวจอดข้างทาง คาดเบรกไม่ทัน เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แม่พริก ผ่านมาเจอเหตุเร่งช่วยนำส่ง รพ.ลำปาง

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 18 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลแม่พริก อ.แม่พริก จ.ลำปาง ได้เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ชนท้ายรถบรรทุกหกล้อ ส่งน้ำแข็งของบริษัทแห่งหนึ่ง เหตุเกิดบริเวณหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวลูกทุ่ง ชุมชนนาก่วมใต้ ถนนพหลโยธิน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง

เบื้องต้นผู้บาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย รูปร่างใหญ่ อายุประมาณ 25-30 ปี ยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากผู้บาดเจ็บนอนไม่ได้สติอยู่กลางถนน บริเวณศีรษะบาดแผลและมีเลือดไหลนอง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.แม่พริก จึงได้ใช้อุปกรณ์ช่วยหายใจ ห้ามเลือดและผันแผลบริเวณศีรษะ สักพักผู้บาดเจ็บได้สติและพยักหน้าตอบโต้ได้ จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ลำปาง ให้รับผู้บาดเจ็บ ซึ่งได้แจ้งว่าให้ รพ.แม่พริกนำส่ง รพ.ลำปางได้เลย จึงได้ช่วยกันกับพลเมืองดียกร่างผู้บาดเจ็บขึ้นรถและส่งรักษาอย่างเร่งด่วน

ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน กธจ 505 อุตรดิตถ์ พ่วงข้างมีถังน้ำแข็งสีแดง 2 ถัง บรรจุนมเปรี้ยวยี่ห้อหนึ่ง จอดอยู่กลางถนน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถบรรทุกหกล้อส่งน้ำแข็งของโรงงานแห่งหนึ่งใน จ.ลำปาง จอดอยู่ห่างออกไปประมาณ 100 เมตร จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า รถจักรยานยนต์ได้ขับตามรถส่งน้ำแข็งมา โดยรถส่งน้ำแข็งได้เลี้ยวเข้าซ้ายเพื่อจะจอดส่งน้ำแข็งหน้าร้านก๋วยเตี๋ยว ทันใดนั้นรถจักรยานยนต์ก็ได้ชนเข้าอย่างจัง ทำให้หนุ่มคนขับรถได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ของ รพ.แม่พริกได้มาแวะทานก๋วยเตี๋ยวพอดี เมื่อประสบเหตุจึงเข้าให้การช่วยเหลือทันที

เบื้องต้น คาดว่ารถจักรยานยนต์ไม่ทันสังเกตว่ารถน้ำแข็งจะเลี้ยวเข้าจอดข้างทาง ทำให้เบรกไม่ทัน ขณะที่คนขับรถส่งน้ำแข็งยืนยันว่าตนเองได้เปิดไฟเลี้ยวแล้ว ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งสองฝ่ายอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น