สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน เปิดฉากไปแล้ว การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”น้ำกกเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม 2562 ที่ จ.เชียงราย โดยมี น.ต. วรวิทย์ เตชะสุภากูร เลขานุการ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธาน ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี ผู้ว่าการกีฬาแห่งประเทศไทย กล่าวรายงาน

นาวาตรีวรวิทย์ เตชะสุภากูร

นายวิษณุ ไล่ชะพิษ ผอ.ฝ่ายการกีฬาเป็นเลิศ นายเดช ใจกล้า ผอ.กองประชาสัมพันธ์การกีฬาแห่งประเทศไทย นายประจญ ปรัชญ์สกุล ผวจ.เชียงราย กล่าวต้อนรับ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ และนางรัตนา จงสุทธานามณี นายกสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงราย ร่วมพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่อลังการ ณ สนามกีฬากลาง อบจ.เชียงราย โดยมีนักกีฬาจาก 77 จังหวัดเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ดร. ก้องศักดิ์ ยอดมณี

ทางด้าน เสธ.หมึก” พล.อ.เดชา เหมกระศรี นายกสมาคมกีฬาจักรยานแห่งประเทศไทยฯ ว่าการแข่งขันจักรยานประเภทเสือภูเขา ชิงแชมป์ประเทศไทย ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร และจักรยานประเภทถนน ชิงถ้วยพระราชทาน พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช (รัชกาลที่ 9) “คิงส์ภูมิพล” ระหว่างวันที่ 18-20 ม.ค.นี้ ที่ ต.ท่าข้าวเปลือก อ.แม่จัน จ.เชียงราย ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้ รายการนี้มีทีมจักรยานทั่วประเทศนับพันคันมาร่วม

นายประจญ ปรัชญ์สกุล

เข้าสู่โค้งสุดท้าย กีฬามหาวิทยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 46 ราชภัฏอุบลราชธานีเกมส์ ก็ใกล้จะรูดม่านปิดฉากลง ในวันที่ 20 มกราคม 2562 ส่วนเจ้าภาพในปีหน้า กีฬามหาวิท ยาลัยแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 47 จะเป็นคิวของ มหาวิทยาลัยรังสิต เป็นเจ้าภาพ ทัพนักกี ฬา ม.กรุงเทพธนบุรี ก็ยังนำตั้งแต่วันแรก แบบม้วนเดียวจบ ไม่ให้ใครแซงได้ จะมีแค่ชิงอันดับ 2 ระหว่าง สพล. กับ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เวลานี้ สพล.มี 44 ทอง 45 เงิน 42 ทองแดง ส่วน จุฬาฯ มี 41 ทอง 43 เงิน 43 ทองแดง อาจจะชนะกันฉิวเฉียด เพราะยังมีชิงทองกันอีกหนึ่งวัน

เดช ใจกล้า

ส่วน นักกีฬามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ก็จบที่ อันดับ 9 ของตราง เลขสวยเสียด้วย รายการนี้ นักกีฬาลูกช้าง มช. เหมา ทอง ครอสเวิร์ด แบบไม่แบ่งให้ใคร น่าเสียดายที่ ฟุตบอล ไปไม่ถึงดวงดาว จบแค่รอบสองเท่านั้น หลังจากที่ ฟุตบอล มช. เงียบไปนาน ก็หวังว่า บอลยูลี เชียงใหม่ ปีนี้ นักเตะ มช. น่าจะไปได้ไกลแน่นอน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น