ทับสยอง!!สาวอาข่าซ้อนท้ายจยย. เกิดแฉลบคว่ำร่างกระเด็น เข้าใต้ท้องรถดินสิบล้อดับ

ทับสยอง!!สาวอาข่าซ้อนท้ายจยย.เพื่อนชายเกิดแฉลบคว่ำกลางถนน ร่างกระเด็น
เข้าใต้ท้องรถดินสิบล้อดับ

อุบัติเหตุสยองรายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.20 น.ช่วงบ่ายวันที่ 19 ม.ค.2562 นี้ ร.ต.อ.เจษฎา พันธ์แก้ว พนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ รับแจ้งว่ามีรถบรรทุกดินสิบล้อทับร่างผู้หญิงเสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่บนถนนสายเชียงใหม่-แม่สรวย หลักกิโลเมตรที่ 47-48 บ้านห้วยหม้อ ต.ป่าเมี่ยง อ.ดอยสะเก็ด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ดอยสะเก็ด เจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยศูนย์กู้ชีพ กู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด พบรถบรรทุกดินสิบล้อยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน 82-5247 พิษณุโลก จอดอยู่ข้างถนน และบริเวณใกล้ท้องรถพบศพผู้หญิงคนหนึ่งนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพศพถูกล้อรถทับจนร่างแหลก

ตรวจในกระเป๋าพบบัตรประชาชนระบุชื่อ นางหมีแซ แซมือ อายุ 36 ปีชาวเขาเผ่าอาข่าอยู่บ้านเลขที่ 124 หมู่ 15 ต.ป่าแดง อ.แม่สรวย จ.เชียงราย และมีเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้จากการสอบสวนคนขับรถบรรทุกดินสิบล้อ ให้การว่าขณะที่กำลังขับรถบรรทุกดินมาตามถนนที่กำลังก่อสร้างอยู่นั้น ได้มีรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อแบบหญิง โดยมีชายคนหนึ่งขับขี่มาด้วยความเร็วสูง โดยมีผู้หญิงนั่งซ้อนท้ายขับมุ่งหน้าไปทางอำเภอดอยสะเก็ด ประกอบกับเป็นทางโค้งและถนนกำลังก่อสร้างอยู่ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำลงข้างถนน ร่างของผู้หญิงที่ซ้อนท้ายกระเด็นตกจากรถ เป็นจังหวะเดียวกันรถบรรทุกดินขับสวนทางมาได้ถูกล้อรถทับจึงหยุดรถ และทางผู้ชายได้เดินมาดึงร่างผู้หญิงที่ได้เสียชีวิตแล้วออกมาจากใต้ท้องรถ แล้วได้พยุงรถจักรยานยนต์สตาร์ทเครื่องขับบึ่งหนีไปทางอำเภอดอยสะเก็ดอย่างรวดเร็ว

เมื่อเจ้าหน้าที่สอบสวนแล้ว จะได้ออกติดตามสืบสวนหาตัวผู้ชายคนขับรถจักรยานยนต์ สันนิษฐานเบื้องต้นว่าอาจเป็นเพื่อนชายของนางหมีแซ ผู้ตายจากนั้นได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่ฯศูนย์กู้ชีพ กู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด ดำเนินการส่งแผนกนิติเวช รพ.มหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อรอให้ญาติมารับศพไปทำตามประเพณีกันต่อไป

ขอขอบคุณ:กู้ชีพกู้ภัยอินทราดอยสะเก็ด

ร่วมแสดงความคิดเห็น