กัดสยอง!! สุนัขพิทบูล รุมกัดคนดูแลวัย 61 ปี ฟัดจมเขี้ยว แผลเหวอะหวะทั่วร่าง ดับอนาถ

อุทาหรณ์การเลี้ยงสุนัขพันธุ์อันตรายรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.48 น.วันที่ 19 ม.ค.2562 พงส.สภ.รัตภูมิ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ได้รับแจ้งว่ามีเหตุสุนัขรุมกัดคนดูแล ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยละหาร หมู่ 5 ต.กำแพชร อ.รัตภูมิ จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพกู้ภัยรัตภูมิ มูลนิภู้ภัยรัตภูมิธรรมาวาส และรถพยาบาล รพ.รัตภูมิ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีรั้วล้อมรอบทั้งสี่ด้าน ภายในบ้านเมื่อมองช่องกำแพงรั้วเข้าไป มีฝูงสุนัขพันธุ์ผสมพิทบูล จำนวน 6 ตัว กำลังรุมกัดชายคนหนึ่ง เลือดไหลนองเต็มพื้น แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปช่วยเหลือได้ทันท่วงที เนื่องจากสุนัขดุมาก และสังเกตเห็นว่าชายดังกล่าวพยายามผงกศีรษะ หรือขยับร่างกายก็ถูกกลุ่มสุนัขรุมกัดซ้ำอีก

จนกระทั่งมีชายอีกคนหนึ่ง ซึ่งเป็นคนดูแลบ้าน ที่ได้ออกไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้านกลับเข้ามา จึงสามารถช่วยกันต้อนสุนัขขังไว้ในกรงได้ จึงรีบเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ซึ่งมีบาดแผลฉกรรจ์ทั่วร่าง ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น จากนั้นนำตัวส่ง รพ.รัตภูมิ แต่คนเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้เสียชีวิตลง ทราบชื่อคือ นายประนอม อินทสระ อายุ 61 ปีอยู่บ้านเลขที่ 51 หมู่ 5 ต.กำแพงเพชร อ.รัตภูมิ จ.สงขลา

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า นายประนอม กับเพื่อนอีกคนหนึ่ง เป็นผู้ดูแลบ้านหลังดังกล่าว โดยเจ้าของบ้านได้เดินทางไปต่างประเทศ และเคยเตือนคนดูแลบ้านทั้งสองคนว่าหากสุนัขกัดกัน อย่าเข้าไปห้ามหรือแยกออกจากกัน อาจจะถูกสุนัขกัดเอาได้ เมื่อตอนเช้าของวันเกิดเหตุ นายประนอม ได้ปล่อยสุนัขออกมาจากกรงขัง ปรากฎว่ากลุ่มสุนัขเกิดกัดกัน ทางนายประนอม จึงเข้าไปแยกออกจากกัน แต่กลับถูกสุนัขหันมารุมกัดนายประนอม ส่วนเพื่อนที่ดูแลบ้านอีกคน จึงรีบหนีออกจากบ้าน ไปขอความช่วยเหลือกับตำรวจและชาวบ้านดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น