นายสุเทพฯ เดินคารวะแผ่นดินเมืองน่าน ก่อนป้ายข้อความต่อว่าขับไล่ พร้อมเสียงตะโกนด่า

วันที่ 19 มกราคม 2562 นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ผู้ร่วมก่อตั้งพรรครวมพลังประชาธิปไตย (รปช.) พร้อมด้วยทีมคารวะแผ่นดิน ได้เดินทางมา จ.น่าน เพื่อปฏิบัติการ คารวะแผ่นดิน โดยเริ่มต้นที่วัดมิ่งเมือง เพื่อสักการะศาลหลักเมือง ก่อนที่จะเดินทางไปยัง พิพิธภัณฑ์แห่งชาติ จ.น่าน เพื่อสักการะพระเจ้าน่าน พระเจ้าสุริยะพรมผลิตเดช ผู้ครองนครน่าน องค์ที่ 63 และจากนั้นได้ไปที่ พระพุทธนันทบุรีศรีศากยมุนี วัดพระธาตุช้างค้ำวรวิหาร พระอารามหลวง เพื่อความเป็นสิริมงคล

ก่อนที่ได้เดินทางไปยังบริเวณตลาดราชพัสดุ ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน ซึ่งเป็นตลาดเย็น หรือกาดแลง เป็นตลาดใหญ่ ที่มีประชาชนออกไปใช้จ่ายตลาด หลังจากที่ได้เดินภายในตลาดได้รับการต้อนรับ จากประชาชน พ่อค้า แม่ค้า ชาวน่าน เป็นอย่างดี ในท่ามกลางที่การพบปะพูดจากับประชาชน พร้อมทั้งถ่ายรูปกับประชาชน

ก่อนที่จะเดินทางเท้าไปยังสวนศรีเมือง ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน เพื่อพบปะประชาชนที่เดินออกกำลังกายในพื้นที่ดังกล่าว จากนั้นได้มีกลุ่มชาวบ้านยืนถือป้ายเขียนข้อความต่อว่า ขับไล่ นายสุเทพ ฯ ก่อนที่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าห้ามปราม เพื่อให้เกิดความสงบเรียบร้อย โดยใช้แนวทางการเฝ้าระวัง และป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดคิดจากบุคคลที่สาม

จากนั้นได้ขึ้นรถยนต์ไปยังบริเวณ ถนนคนเดินข่วงเมืองน่าน ต.ในวียง ซึ่งเป็นถนนคนเดินที่มี นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ มาจับจ่ายซื้อสิ้นค้าเป็นจำนวนมาก นายสุเทพฯก็ได้เดินเข้าไปทักทาย พ่อค้า-แม่ค้า และประชาชน ตลอดเส้นทางถนนคนเดินเกือบ 1 กม. ก่อนที่จะรีบกลับมาขึ้นรถยนต์ส่วนตัว เนื่องจากได้มีกลุ่มประชาชน ยืนถือป้ายเขียนข้อความด่าและตระโกนด่า นายสุเทพฯ บริเวณทางออกถนนคนเดินข่วงเมืองน่าน ก่อนที่นายสุเทพฯจะรีบขึ้นรถ ออกจากพื้นที่ดังกล่าว เมื่อกลับไปถึงที่พักโรงแรมแห่งหนึ่ง เขต อ.ภูเพียง ก็ถูกกลุ่มกลุ่มประชาชน ติดตามไปถึงโรงแรมที่พัก ยืนถือป้ายเขียนข้อความด่าและตระโกนด่า จนนายสุเทพฯ เข้าที่พัก

ร่วมแสดงความคิดเห็น