สิ้นใจแล้ว!! นศ.วิศวกรรมไฟฟ้าลำปาง เหยื่อถูกกระบะซิ่งชน ญาติร้องไห้ระงม ส่วนคนขับกระบะยังลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากเมื่อคืนที่ 13 มกราคม 2562 นายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ลำปาง ปี 1 คณะวิศวกรรมไฟฟ้าถูกรถกระบะ ไม่ทราบยี่ห้อ ทะเบียน ชนแล้วหนีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดหน้าหอพักหญิงปนิตา 1 เขตบ้านดอนมูล ถนนลำปาง-งาว ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง อาการสาหัสและเข้ารักษาตัวที่ รพ.ศูนย์ลำปาง ตั้งแต่เกิดเหตุ ผ่านไปได้ 7วัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 มกราคม 2562 นายปรัชญา ฉัตรวรารัตน์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 74 ม.11 ต.แม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งเป็นพ่อของ นายธนกฤต ฉัตรวรารัตน์ พร้อมกับญาติ ซึ่งเดินทางมาเฝ้าดูอาการลูกชาย ตั้งแต่วันเกิดเหตุ ได้รับแจ้งจากแพทย์ประจำห้อง ICU รพ.ศูนย์ลำปางว่า นายธนกฤต ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากแพทย์ได้พยามให้การรักษาจนสุดความสามารถ ซึ่งสร้างความเสียใจกับทางญาติเป็นอย่างมาก ส่วนรถกระบะที่ชนยังไม่สามารถจับกุมตัวได้

ทั้งนี้ ส่วนรถที่ชนจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถที่ชนเป็นรถกระบะตอนเดียว สีเขียวเข้ม ไม่ทราบทะเบียน ขับตามหลังขณะที่ นายธนกฤต ขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดงดำ ทะเบียน จหย 842 เชียงใหม่ กำลังจะถึงหอพักแล้วพุ่งชนอย่างจัง ทำให้ทั้งทั้งรถไถลไปไกลกว่า 50 เมตร จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่รถกระบะจะขับหลบหนี และถึงขณะนี้ยังไม่สามารถจับกุมตัวมาดำเนินคดีได้ ส่วนญาติต่างพากันเศร้าโศกเสียใจ ที่ต้องสูญเสียนายธนกฤต อย่างไม่มีวันกลับและได้เตรียมความพร้อมเพื่อรับศพ นายธนกฤต เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น