ตำรวจเชียงรายรวบสองหนุ่มโคราช ขนยาบ้ากว่า 2 ล้านเม็ด

เวลา 01.30 น. วันที่ 20 ม.ค.62 เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 และ กก.3 บก.ปส.3 บช.ปส.ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท ชินภัทร สารสิน ผบช.ปส. ร่วมกับ บก.ขส.และสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (ป.ป.ส.) และทั้งหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ได้สืบทราบว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดลำเลียงมาพักไว้ในพื้นที่ ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย จึงได้นำกำลังออกหาข่าว จนสามารถตรวจยึดของกลางยาเสพติดได้บริเวณซอย 11 ถนนทวีรัตน์ ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ขยายผลไปที่ปั๊มน้ำมันเอสโซ่ ถนนพหลโยธิน ต.สันทราย อ.เมืองเชียงราย สามารถจับกุมตัวนายธนาธิป รัตนกระจ่างอายุ 51 ปี และนายพร้อม อายุ 47 ปี ทั้ง 2 คนเป็นชาว ต.พะเนา อ.เมือง จ.นครราชสีมา พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีแดง 1 คัน รถยนต์กระบะ ยี่ห้อมิสซูบิชิ สีเทา 1 คัน และรถทัวร์โดยสารประจำทางสายเชียงราย-กรุงเทพฯ 1 คัน มาตรวจสอบ ปัจจุบันเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน บก.ปส.3 ดำเนินคดีตามกฎหมาย

โดยจะมีการแถลงผลการจับกุม ในเวลา 09.00 น. วันที่ 21 ม.ค.62 โดยมียาบ้าบรรจุ จำนวน 17 กระสอบ รวมของกลางจำนวนประมาณ 2,828,000 เม็ด โดยนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการ จ.เชียงราย จะแถลงรายละเอียดต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น