สุดสลด!! หนุ่มซิ่งจยย.ขี่ฝ่าไฟแดงชนกระบะ ร่างกระเด็นตกอยู่ข้างถนน ดับคาที่

เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 21 มกราคม 2561 ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุนันทบุรี แจ้งว่า มีเหตุรถชนกันที่บริเวณสี่แยกไฟแดงสายสวรรค์ ตำบลในเวียงอำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุจึงรุดไปที่เกิดเหตุพบ จนท.กู้ชีพน่าน / กู้ชีพนครน่าน / กู้ภัย อบจ.น่าน กำลังให้ช่วยเหลือ นส.จริยา แปงอุด อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 119 บ้านห้วยโก๋น หมู่ที่ 1 ตำบลห้วยโก๋น อำเภอเฉลิมพระเกียรติจังหวัดน่าน ซึ่งได้รับบาดเจ็บตามร่างกายห่างจากกันประมาณ 1 เมตรพบศพนายอุดมศักดิ์​ ครองดี​ อายุ 21 ปีบ้านเลขที่ 9 หมู่ที่ 6 ตำบลเรือง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน

สภาพศพกะโหลกศีรษะแตกคอหัก ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda สภาพใหม่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนสภาพรถได้รับความเสียหายทั้งคันทางจากจุดเกิดเหตุทางสี่แยกไฟแดงพบรถยนต์กระบะ isuzu สีบอร์นเงิน ทะเบียน บธ 3291 น่าน ซึ่งมีนายภานุพงศ์ ทรงปั่นอายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 116/4 หมู่ 9 ตำบลฝายแก้ว อำเภอภูเพียงจังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ส่วนผู้ที่นั่งมาได้รับบาดเจ็บทราบชื่อนายดนุพล คันทะเนตร อายุ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 56 หมู่ 13 ตำบลดู่ใต้ อำเภอเมืองน่านจังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าเนื่องจากถูกเศษกระจกหน้ารถแตกใส่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคนนำส่งโรงพยาบาลน่าน รักษาตัวต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตได้นำส่งตรวจชันสูตรพลิกศพที่โรงพยาบาลนั่นอีกครั้งหนึ่ง

ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน จากการสอบสวนนายภาณุพงศ์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์กระบะ ในเบื้องต้นว่า ตนเองขับมาจากบ้านเพื่อน เพื่อที่จะไปส่งนายดนุพล ที่บ้านเพื่อน เมื่อมาถึงจุดที่เกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยกไฟแดงและทางของตนนั้นเป็นไฟเขียวทันใดนั้นได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีได้ขับรถมาอีกฝั่งหนึ่งได้พุ่งชนรถยนต์ของตนอย่างรุนแรงจนรถยนต์ด้านหน้าซ้ายข้างประตูได้รับความเสียหายขับเคลื่อนไม่ได้ส่วนนายอุดมศักดิ์​ และนส.จริยา ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้พุ่งกระแทกตัวรถและกระเด็นข้ามไฟตกอยู่ข้างถนนฝั่งทางด้านซ้ายมือดังกล่าวจนเสียชีวิตเสียชีวิตและได้บาดเจ็บ

ร.ต.อ.จิรัฏฐ์ จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน กล่าวว่าสำหรับสาเหตุที่เกิดขึ้นนั้นซึ่งที่เกิดเหตุมีสัญญาณไฟจราจรต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งที่ขับขี่รถฝ่าฝืนสัญญาณไฟจราจรหลังจากตรวจที่เกิดเหตุแล้วจะได้ประสานไปยังศูนย์ข้อมูลจาก กล้องโทรทัศน์ วงจรปิด CCTV ของศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ตามบริเวณแยกไฟแดงดังกล่าว อีกครั้งเพื่อไปประกอบคดีนี้อีกครั้งหนึ่ง

ร่วมแสดงความคิดเห็น