หนุ่มแม่เมาะ ขี่ จยย.พุ่งเสยท้ายเก๋งอย่างจัง รถพังยับเยิน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

หนุ่มแม่เมาะลำปาง ขี่ จยย.พุ่งเสยท้ายเก๋งอย่างจัง รถพังยับเยิน ส่วนเจ้าตัวร่างลอยโด่งก่อนจะกระแทกพื้นถนน ได้รับบาดเจ็บสาหัส

เวลา 17.20 น.วันที่ 21 มกราคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบนถนนพหลโยธินขาเข้าเมืองลำปาง ก่อนถึงแยกไฟแดงนาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เบื้องต้นจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนคร ธรรมสถานออกให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บอย่างเร่งด่วน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลชมพู จึงรีบไปยังที่เกิดเหตุเพื่ออำนวยความสะดวกการจราจรบริเวณดังกล่าว ก่อนที่ ร.ต.อ.ณัฐนันท์ คำสาร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร จะเดินทางมาตรวจยังที่เกิดเหตุ

โดยพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าโซนิค สีส้ม-ดำ หมายเลขทะเบียน ขรง 296 ลำปาง จอดหงายท้องอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยิน เศษชิ้นส่วนแตกกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นถนน เบื้องต้นทราบว่า ได้เกิดชนท้ายรถยนต์เก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีเทาดำหมายเลขทะเบียน กต- 3897 ลำปาง บริเวณเดียวกันพบร่างชายไทย นอนหมดสติอยู่กลางถนนเจ้าหน้าที่สมาคมสว่างนครลำปาง รีบให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางอย่างเร่งด่วนเพราะสภาพบาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อภายหลังคือนายธรรศ ธนะ อายุ 26 ปี มีภูมิลำเนาอยู่ที่อำเภอแม่เมาะ จังหวัดลำปาง

ส่วนคู่กรณีซึ่งเป็นรถยนต์เก๋ง ทราบชื่อคนขับคือนายอนุศักดิ์ กฤษฎาธาร อายุ 64 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเจริญดี ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ให้การกับเจ้าหน้าที่ ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถเก๋งฮอนด้าแอคคอร์ด สีเทาดำหมายเลขทะเบียน กต- 3897 ลำปาง จะเข้าร้านจู่ๆ ได้มีรถจักรยานยนต์ คู่กรณี ขี่ตามหลังมา ก่อนจะพุ่งชนท้ายรถเก๋งของตนอย่างจัง และคนขี่ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว หลังเกิดเหตุ ได้ลงรถมาดูก็พบว่ามีคนเจ็บ นอนนิ่งอยู่กลางถนน ส่วนรถก็พังยับเยิน จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว อย่างไรก็ดีทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการตรวจสอบพยานแวดล้อม และผู้เห็นเหตุการณ์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น