ครูสอนยิงปืนชื่อดังเชียงใหม่ ถูกพ่อค้าซาลาเปาข่มขู่ ลั่นมึงเจอกูแน่!! ต้องแจ้งตำรวจหวั่นไม่ปลอดภัย

เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2562 จนท.ตำรวจ สภ.แม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ แจ้งว่าเมื่อช่วงค่ำวันที่ 21 ม.ค.2562 ทาง จนท.ตำรวจ ได้รับแจ้งจาก นายนิจนิรันดร์ ขันติมงคล นักกีฬายิงปืนมืออาชีพของเชียงใหม่ เข้าแจ้งความกับทาง จนท.ตำรวจ ว่า เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.เย็นวันที่ 21 ม.ค.ที่ผ่านมานั้น ตนได้เปิดร้านขายส้มตำ ชื่อร้านส้มตำลำจัง อยู่ติดกับร้านสะดวดซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นป่าปง ใกล้สหกรณ์การเกษตรสันทราย ร้านอยู่ฝั่งตะวันตกทางไป อ.พร้าว จ.เชียงใหม่

ขณะที่ตนเปิดร้านขายส้มตำอยู่นั้น มีพ่อค้าซาลาเปาได้ขับขี่รถ จ.ย.ย.พ่วงข้าง นำมาจอดขายซาลาเปาใกล้ร้านส้มตำของตน และเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ทางพ่อค้าซาลาเปาทำท่าจะทำร้ายร่างกายตน และได้ข่มขู่ว่า “กูเอามึงแน่ มึงได้เจอกูแน่” ซึ่งตนเห็นว่าไม่ปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน จึงได้มาแจ้งความกับทาง จนท.ไว้เป็นหลักฐาน

นายนิจนิรันดร์ กล่าวว่า ก่อนมาแจ้งความ ตนก็ขายส้มตำตามปกติทุกวัน แต่เห็นพ่อค้าซา ลาเปามาขายซาลาเปาข้างร้านตน ตอนแรกไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พบว่าบางครั้งบริเวณร้านพ่อค้าซาลาเปาสูบบุหรีส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วร้านของตน ตนก็เตือนเรื่องสูบบุหรี่ไปแล้ว และเรื่องนี้ตนก็ไปบอกให้เจ้าของห้องเช่าที่ตนเช่าขายของอยู่ เพื่อแจ้งปัญหาให้ทราบ เจ้าของห้องเช่าก็ออกมาเตือนคนขายซาลาเปาแล้วว่า

ไม่ให้พ่อค้าซาลาเปามาขายของที่หน้าร้านอีก อาจจะทำให้พ่อค้าซาลาเปาไม่พอใจ จึงพยายามใช้คำพูดข่มขู่และจะเอาเรื่องตนตลอด ในช่วงที่ตนขายของอยู่ พูดย้ำๆคำว่า “กูเอามึงแน่ มึงได้เจอกูแน่ และกูจะขายตรงนี้” ซึ่งพูดภาษากลางอยู่นานมาก เมื่อตนเห็นว่าไม่ปลอดภัย จึงต้องไปแจ้งความกับทาง จนท.ตำรวจ ดังกล่าว

สำหรับ นายนิจนิรันดร์ ขันติมงคล หรือครูน้อง อดีตเป็นนักกีฬายิงปืนมืออาชีพของเชียงใหม่ มีความสามารถในการยิงปืนที่แม่นยำ เก่งทั้งปืนยาว(ลูกซอง) และปืนสั้นยิงเร็วทกประเภท สร้างชื่อเสียงให้ชาวเชียงใหม่ ในด้านกีฬายิงปืน และยังเคยเป็นนักกีฬาแข่งรถมอเตอร์ไซค์วิบาก เอ็นดูโร่ เป็นแชมป์มาหลายสนามอีกด้วย ก่อนที่จะเปิดร้านขายส้มตำ ก็เคยเป็นอาจารย์สอนกีฬายิงปืน ที่สนาม ทน.เชียงใหม่อีกด้วย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น