สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 พิงค์นคร

สังคมคนกีฬา เชียงใหม่นิวส์ ออนไลน์ 4.0 …พิงค์นคร … ขยับรายงานความเคลื่อนไหวที่นี่ทุกวัน….

มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ

รูดม่านปิดฉากลง การแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ”น้ำกกเกมส์” ระหว่างวันที่ 18-22 มกราคม 2562 ที่ จ.เชียงราย ทางสมาคมกีฬาแห่ง จ.เชียงใหม่ มนตรี หาญใจ นายกสมาคมฯ ก็มอบหมายให้ อ.เงาะ ผศ.ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมฯ ไปช่วยดูแลนักกีฬาคนพิการ จ.เชียงใหม่ พร้อม สุวิทย์ แรกข้าว ผอ.กกท.จ.เชียงใหม่

สุวิทย์ แรกข้าวผอ.กกท.จังหวัดเชียงใหม่

แจ้งมาว่า นักกีฬาคนพิการเชียงใหม่ ก็อยู่ที่อันดับ 4 ของตาราง มีนักกีฬา กทม. นำเจ้าเหรียญทอง ในปีหน้าก็ต้องไปไกลหน่อย ที่ จ.ศรีสะเกษ เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน… ในวันที่ 23 มกราคม นี้ ทาง ผศ.บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เป็นโปรโมเตอร์ จัดฟุตบอลอุ่นเครื่อง ระหว่าง สิงห์เหนือ เจอกับ น่าน เอฟซี ที่สนามกีฬา ทน.เชียงใหม่ ในเวลา 16.00 น. เป็นการวอร์มอุ่นเครื่อง ก่อนไปดู เชียงใหม่ เอฟซี ใส่กับ ทีมคอนซาโดเร ซัปเปาโร ทีมดังจาก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ที่จะเตะในเวลา 18.00 น. แฟนบอลห้ามพลาดชม

อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย

ได้ตามเป้า อ.คนอง ตนเล็ก บอสใหญ่ วชิราลัย มหาอำนาจลูกหนังขาสั้นเชียงใหม่ เปิดคัดตัวนักเตะทุกรุ่นอายุในปีนี้ มีนักเตะจากทั่วสารทิศ มาร่วมคัดตัว 500 กว่าคน มาเชียงใหม่ จะได้เห็นนักเตะรุ่นนี้ ที่ผ่านการคัดตัวลงสนามแน่นอน ในนาม วชิราลัย จาก อ.สารภี เชียง ใหม่ ที่แน่ ๆ ลูกหนังไพร์มมินิสเตอร์คัพ 2019 วชิราลัย ส่งเข้าร่วมทุกรุ่นในรอบคัดเลือก จ.เชียงใหม่ มั่นใจมีลุ้นแน่นอน

โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ

ไปทาง สันกำแพง โค้ชหนุ่ย สิทธิ นาระต๊ะ เฮดโค้ชโรงเรียนสันกำแพง ที่ปีนี้ ส่งนักเตะ สันกำแพง ร่วม ไพร์มมินิสเตอร์คัพ 3 รุ่น อาทิ 14 ปี 16 ปี 18 ปี ที่แน่ ๆ ในรุ่น 14 ปี จับฉลากเข้ารอบสองไปแล้ว เวลานี้ก็ปักหลักฝึกซ้อมอย่างหนัก ที่ สนามสันกำแพง มี ทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผอ.ร.ร.สันกำแพง ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ ในการนำทีมเข้าร่วม

ร่วมแสดงความคิดเห็น