ดวงประจำวันพุธ ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2562

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ท่านจะรู้สึกเซ็งหัวใจว้าเหว่เหลือเกิน ไปหนแห่งใดก็เจอแต่เรื่องราวปวดสมองจัง บ่ายจะมีการเดินทางไกลอย่างรีบด่วนระวังอันตรายไว้บ้าง ทางด้านความรัก ถ้าท่านไม่ยอมอ่อนข้อซะบ้างจะหมดสนุกได้

ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้เพราะความใจร้อนและเอาแต่ใจตัวเองเกินไป สิ่งที่จะเป็นต้องพลาดโอกาสไปได้ นักเสี่ยงนักพนันควรฟังเสียงคนอื่นบ้างจะดี โชคสองชั้นเป็นของท่านแน่ เดินทางไปไหนขาไปสะดวกขากลับจะเกิดป่วยไข้ได้

ท่านที่เกิดวันอังคาร ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้่ปะเหมาะเคราะห์ดีท่านจะได้รับตำแหน่งหรือหน้าที่สำคัญที่มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด เรื่องราวทุกข์ร้อนแต่ก่อนเก่าจะได้ช่วยเหลือให้จบสิ้นลงได้ เงินทองได้มาทั้งแบบเสี่ยงและฟลุ๊คๆ

ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ความทุกข์ที่เก็บไว้นานนั้นมันจะระเบิดออกมาเสียให้ได้ รับปากหรือสัญญาอะไรไว้มันเป็นภาระหนัก ทำให้ท่านตกคิดมากหรือเดือดร้อน เงินทองโชคแบบฟลุ๊คๆ มีมาถึงอย่างไม่คาดคิด

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้มากมายหลายรายการทั้งดีและร้ายมีมาถึงท่านเข้าได้แต่เช้าทีเดียว เงินทองจ่ายออกหมดเปลืองไปแต่มีเข้ามาจากที่ดิ้นรนไว้บ้าง ด้านความรักควรเอาอกเอาใจไว้บ้างเพื่อความสุขของท่านเอง

ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้อดไม่ได้ที่จะต้องรู้สึกน้อยเนื้อตํ่าใจในวาสนาของท่าน คนที่สัญญาหรือรับปากไว้ก้หาความแน่นอนไม่ได้สักราย นักเสี่ยงนักพนันลาภผลดีมีแน่ว่าแต่ใจกล้าเพียงใด กับคนรักก็ชอบสร้างแต่ปัญหาเรื่องราว

ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เช้าขึ้นมาท่านจะได้ข่าวดีจากทางไกลหรือลาภปากจากมิตรสหายเก่าๆ ได้เงินทองต้องมีมาถึงทั้งแบบเสี่ยงพนันหรือลงทุนใดๆ ก็ตามรับปากหรือสัญญาใดๆ จะเกิดเปลี่ยนแปลงขึ้นได้เพราะคนบางคน

ร่วมแสดงความคิดเห็น